ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป๊ เย็ดในรถทัวร์

ดูหนังโป๊ เรื่องของผมบางครั้งอาจจะยาวไปหน่อย แม้กระนั้นยืนยันว่าเด็ดจริงๆผมชื่อต้นนะครับ เป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านอยู่แถว
ภาคเหนือ แต่ว่าไม่ใช่คนขาว เป็นผิวสองสี รูปร่างปานกลาง สูง 170 กว่า มีกล้ามนิดๆดูดี ออก
ไปทางคมคาย ที่บ้านเพียงพอจะมีฐานะอยู่บ้าง รวมทั้งบังเอิญเป็นเด็กเก่งหน่อย เพียงพอจบการศึกษาม.ปลาย ก็เข้ามา

ศึกษาต่อที่จ.กรุงเทพฯ ผมเริ่มเที่ยวโสเภณีเป็นก็ตอนมาเรียนในจ.กรุงเทพฯ นี่แหละ เนื่องจากว่าอยู่***งบิดา***
งแม่ หากยังอยู่ที่บ้านชนบทอาจจะยาก เริ่มเปิดบริสุทธิ์ตั้งแต่ปีหนึ่ง โดยรุ่นพี่เป็นคนพาไป คราวแรกก็ไม่ใช่ตรงไหน แถวสุทธิสารนี่
ล่ะขอรับ ดูหนังโป๊ แต่ว่ารสรักที่ทำให้ผมชอบใจมากมายๆไม่ใช่หนแรกที่ท่องเที่ยวหรอกครับผม แต่ว่าเกิดขึ้นในตอนที่
ผมอายุ 21 ในตอนนั้นเป็นตอนๆปิดภาคการศึกษาข้างหลังจบปี 3 จะขึ้นปี 4 ภายหลังจากกลับไปเยี่ยมบ้าน อยู่ที่บ้านตั้งแต่
ตอนวันสงกรานต์ได้เดือนหนึ่ง จนกระทั่งก่อนที่จะเปิดเทอมได้ 2-3 อาทิตย์ ผมก็ขอกลับมากมายรุงเทวดา เพื่อจะลง
ทะเบียนเรียน และก็จัดแจงสำหรับเปิดเทอมใหม่ ผมเลือกที่จะเดินทางกลับเข้าจังหวัดกรุงเทพ ในวันปกติ ไม่ใช่วันเสาร์-อาทิตย์
ด้วยเหตุว่าวันเสาร์-อาทิตย์รถทัวร์ออกจะแน่น ทั้งยังจำเป็นต้องนั่งรถยนต์สิบกว่าชั่วโมง ก็เลยเลือกที่จะนั่งตรงกลาง
คืนมากยิ่งกว่า แม้ว่าทางบ้านก็ไม่ต้องการให้นั่งรถยนต์เวลากลางคืน เพราะเหตุว่ามันอันตรายกว่าช่วงกลางวัน แต่ว่าผม
กลับถูกใจเพราะเหตุว่าได้ฆ่าเวลาหลายชั่วโมงโดยการนอน ไม่มีเบื่อและไม่ร้อนราวกับช่วงเวลากลางวันด้วย วันนั้นผมยังนึกออก
แม่นเลยขอรับ ผมไปขึ้นรถที่ท่ารถยนต์ตอนโดยประมาณ 2 ทุ่ม คืนนั้นคนนั่งรถยนต์เข้ากรุงเทวดาน้อยมาก เพียงแค่ 4 คนเอง
เป็น ผม เพศหญิงอายุราว 40 คนนึง เพศชายปิ้ง 60 คนหนึ่ง และสาวน้อยอายุเท่าๆผมหรือน้อยกว่าสัก
ปีสองปีอีกคนนึง ตอนต้นผมก็ไม่ทันสังเกตุมองเห็นคุณหรอกขอรับ เพราะเหตุว่าในตอนที่นั่งคอยรถยนต์อยู่ที่ท่า ไม่ยักกะมองเห็นคุณเลย มา
มองเห็นคุณขณะที่คุณขึ้นรถเป็นคนในที่สุดนี่แหละ คนแก่สองคนนั้นนั่งแถวหน้าแล้วแต่คนละฝั่งกัน ส่วนผม
นั่งที่นั่งแถวลำดับที่สามฝั่งซ้าย เว้นแถวลำดับที่สองว่างไว้ ช่วงแรกผมสนเท่ห์ใจว่า เพราะอะไรคนขายตั๋วถึงให้ผมนั่ง
แถวลำดับที่สาม เพราะเหตุว่าก็มองเห็นคนรอคอยที่ท่ารถยนต์เพียงแค่ 3 คนเอง แม้กระนั้นก็มิได้เฉลียวใจอะไรต่อ จนถึงสาวน้อยของผมคุณเดินขึ้นรถมานี่ล่ะ
คุณสะดุดตาผมตั้งแต่ตอนแรกมองเห็น คุณเป็นคนงามขอรับ ผิวขาว ผมตรงยาว แต่ว่าผูกผมไปทางด้านหลังเปิดเผยให้
มองเห็นคอยาวระหง ตาแหลม จมูกปากได้สัดส่วน เป็นหญิงที่สูงพอควร คุณสวมเสื้อยืดสีแก่เป็นลายเส้น
เล็กๆคอวีแขนสามส่วน ออกจะรัดรูป กางเกงที่มีสีอ่อนๆไม่ใช่กางเกงยีนส์เพราะเหตุว่ามองบางๆพริ้วๆซึ่งย้ำ
ให้มองเห็นหุ่นคุณเจริญเลย หุ่นดีมากมายเลยนะครับ ออกจะเปรียวแต่ว่าก็มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอเหมาะพอควร คุณเดินมาแทบถึงผม แล้วมองตั๋วของ
คุณอยู่ครู่นึง แล้วคุณก็เดินเข้ามาหาผม ดูท่าอย่างกับว่า จะเข้ามานั่งที่นั่งขอบหน้าต่างด้านข้างผมครับผม
ผมสนเท่ห์ใจมากมายที่เพราะเหตุใดคนขายตั๋วถึงจัดให้คุณกับผมนั่งอยู่แถวเดียวกัน ทั้งที่รถยนต์ว่างออกอย่างงั้น แต่ว่า
ผมก็ไม่ทันได้สงสัยอะไรต่อ กลับรู้สึกว่า โชคดีแฮะ ตั้งแต่นั่งรถทัวร์มาไม่เคยนั่งกับสาวสวยหุ่นดีแบบนี้เลย รถยนต์เริ่มออกเดิน
ทางต่อไปไม่กี่นาที ตอนแรกๆก็ไม่มีอะไรขอรับ แต่ว่านั่งไปได้ครู่หนึ่ง เด็กรถยนต์ก็เอาวีดีโอมาเปิดให้มอง
เป็นวีดีโอตลกโปกฮาขอรับ ผมจำไม่ได้แล้วว่า เป็นภาควิชาอะไร ของดาราตลกคนไหนกันแน่ เพราะว่ามิได้มีสมาธิกับมัน
มากมาย คิดอยู่ว่าจะหาทางชักชวนคุณคุยยังไงดี แม้กระนั้นราวกับมันโชคดีอะไรก็ไม่เคยรู้ วีดีโอขบขันนั้นก็เฮฮามากมาย
หลายๆครั้งก็วนเวียนอยู่กับเรื่องใต้สะดือ ดูราวกับว่าคุณจะสนุกสนานมากมายนะครับ หัวเราะร่วนตลอด ผมก็หัวเราะแบบเดียวกัน และก็บางทีก็
ชำเลืองมองดูไปที่คุณขอรับ คุณเองก็ดูเหมือนจะรอมองดูมาที่ผมอยู่เช่นเดียวกัน วีดิโอนั้นสักชั่วโมงกว่า
ได้มั้ง พอสมควรจบ ผมก็เริ่มเชิญคุณคุยเลยครับผม ก็เพียงพอจะทราบว่า คุณชื่อดา เป็นเด็กเหนือแบบเดียวกันแม้กระนั้นไม่ใช่คน
จังหวัดเดียวกับผมหรอก แต่ว่ามาเลิศพี่สาวที่ย้ายมาอยู่กับพี่เขยตรงนั้น นานๆมาครั้ง ปัจจุบันนี้คุณปฏิบัติงานอยู่ที่
จังหวัดกรุงเทพมหานคร แต่ว่าดำเนินการอะไรแถวไหน คุณไม่ตอบกลับมาถามหาผมแทน พวกเราคุยกันไปได้พักใหญ่ๆดูเหมือน ถูกคอกันดี ตอน
คุณยิ้มนี่คุณยิ่งสวยเข้าไปใหญ่เลยขอรับ คุยกันไปได้อีกครู่หนึ่งนึง เด็กรถยนต์ก็เปิดวีดีโอม้วนลำดับที่สองให้มองต่อ
ครับผม แม้กระนั้นโอกาสนี้ไม่ใช่วีดีโอเฮฮาแล้ว แต่ว่าเป็นภาพยนตร์ฝรั่งบรรยายไทย นางเอกงามดึงดูดใจมากมาย ส่วนดารานำชายก็
หล่อคมคาย หุ่นอย่างแมนเชียว ถึงกับดาพูดดูเลยล่ะครับผม ผมก็เลยเย้าแหย่ไปว่า คงจะเป็นชายหนุ่มในสเปค
คุณไม่ตอบแม้กระนั้นยิ้มกระหยิ่มใจๆแถมล้อเลียนผมกลับขอรับว่า นางเอกก็อาจชวนมองชื่นชอบผมเช่นเดียวกันใช่มั้ยล่ะ ราวกับโชคเข้าข้างเลย
ครับผม เนื่องจากว่าเรื่องราวเกิดเรื่องเกี่ยวกับนางเอก เป็นเมียน้อยของเจ้าพ่อมาเฟีย แม้กระนั้นไม่ค่อยจะดูแลคุณ
เท่าไรนัก เพียงแค่ซื้อบ้าน รถยนต์แล้วก็มอบเงินคุณใช้ คิดจะมาเอาก็มาเอา แถมมีฉากติดเรทอาด้วย นมนางเอก
โคตรจะงามเลยนะครับ กลมกลึงตึงเต่งเสียจริงๆผมคิดเฉลียวใจแล้วว่า สงสัยหนังหัวข้อนี้ อาจจะไม่ใช่หนังปกติแน่ แล้วหลังจากนั้นก็เป็นจริง ด้วยเหตุว่า
ผู้แสดงนำชายนั้น ก็เป็นลูกน้องคนสนิทสนมคนนึงของเจ้าพ่อ ที่มาดูแลบ่อนเล็กๆของเจ้าพ่อในเมืองนางเอกอยู่
นะครับ คงทายใจเรื่องราวกันออกครับผม นางเอกกับดารานำชายเพียงแค่มองตาคราวแรกก็มีใจให้กันแล้ว ท้ายที่สุดก็
มีชู้กันสิครับผม ยิ่งเจ้าพ่อมีปัญหากับหุ้นส่วนบ่อนใหญ่อีกเมืองนึง เลยไม่ค่อยได้มาหานางเอกยิ่งเข้าทาง
มีฉากเซ็ก(แม้กระนั้นเรทอา)ระหว่างผู้แสดงนำชายนางเอกหลายฉากมากมาย ทั้งยังในบ้าน ในห้องครัว บนรถยนต์ ในสายธารกึ่งกลางป่า แม้กระนั้นฉากสุดๆก็ในตอนที่
ผู้แสดงนำชายนางเอกกลับจากไปท่องเที่ยวกันมา แล้วผ่านมาที่สะพานไม้เก่าๆอันนึงเวลาดึกมากมายแล้วนะครับ ไฟ
บนสะพานก็มัวๆมีเสาไฟอยู่ต้นนึงตรงเชิงสะพานที่ไฟดับนะครับ นางเอกมองเห็นเข้าก็ให้พระเอกหยุดรถยนต์
แล้วลงไปยั่วดารานำชายโดยเต้นรูดเสาต้นนั้นอย่างกับนักเต้นอะโกโก้ชั้นหนึ่ง แถมเบาๆรูดกางเกงลิงตัวจิ๋วออกแล้วโยนลงแม่น้ำไปด้วย
กระโปรงก็สั้น สายตางี้ อื้มหืม ยอดเยี่ยมนะครับ ดารานำชายลงจากรถยนต์ไปล่อนางเอกติดเสาในทันที ต่างคนต่างทึ้ง
เสื้อกระทั่งเปลือยท่อนบน แล้วล่อกันได้แป็บเดียว ผู้แสดงนำชายก็อุ้มนางเอกมานอนบนหน้ากระโปรงรถยนต์แล้วเอากัน
ต่อจนถึงเสร็จไปรอบนึง ฉากนี้สุดยอดมาก ทำเอาผมนั่งตัวแข็ง เอ็นแข็งโปกเลยนะครับ ต่อนี้ไปยังไม่จบขอรับ ข้างหลัง
จากเสร็จแล้วดารานำชายนางเอกจูบดูดกันพัลวันต่ออีกหน่อย (อัฟเตอร์เพลย์มั้ง) ก็มีรถยนต์ขับผ่านมาขอรับ เลยเกิดเรื่องเนื่องจากเป็น
รถยนต์ลูกน้องเจ้าพ่ออีกคนนึง มันมองเห็นหน้าดารานำชาย รวมทั้งจำรถยนต์ที่ทำกันอยู่ได้ว่าเป็นรถยนต์นางเอก ดารานำชายนาง
เอกก็มองเห็นแถมยังหันไปยิ้มให้อีกตะหาก ดูหนังโป๊เนื่องจากไม่เคยรู้ว่าผู้ใดกันแน่ พอเพียงความแตก ผู้แสดงนำชายนางเอกก็ถูกตามล่า
แม้กระนั้นท้ายที่สุดก็ทนไม่ได้ ผู้แสดงนำชายกลับไปฝ่าเจ้าพ่อ ฆ่าเจ้าพ่อได้ แล้วก็หนีไปอยู่กับนางเอกอย่างสุขสบาย
ตอนหนังจบขว้างเข้าไปเที่ยงคืนกว่าแล้วครับผม ทั้งยังเด็กรถยนต์รวมทั้งสองผู้ที่นั่งแถวหน้าดูเหมือนกับว่าหลับกันหมดแล้ว (หลับกันลงได้อย่างไร หรือ
แกล้งหลับก็ไม่เคยทราบ) เหลือแค่ผมที่อารมณ์ค้างอยู่ รวมทั้งดาขอรับ ช่วงนี้ในรถยนต์มืดตึดตื๋อ มีเพียงแต่แสงจากรถยนต์
ที่วิ่งสวนมาเป็นช่วงผมมองดูไปที่ดา แน่ใจว่าคุณเองก็มีอารมณ์แบบเดียวกัน เพราะว่ามองตาคุณเยิ้มๆ
นะครับ อีกทั้งผมรวมทั้งคุณนั่งจ้องตากันเฉยๆชั่วประเดี๋ยวนึง ผมก็กล้า ไม่กลัวแล้วว่า คุณจะว่าอะไร เอื้อมมือไปประสานมือคุณเบาๆค่อย
ลูบไล้ไปบนหลังมือคุณครับผม คุณไม่ต่อต้านขอรับ ไม่ชักมือหนีผมด้วย ได้แต่ว่าดูผมสิ่งเดียว ผมรู้สึกเลย
ว่า รูขุมขนบนหลังมือรวมทั้งปลายแขนคุณลุกชันขึ้นมา ผมเริ่มรุกไปที่ต้นขาคุณบ้าง ด้วยเหตุว่าใกล้ๆกับมือคุณ
ตอนนี้คุณขยับมือมาประสานมือผมแล้วขอรับ ผมกังวลว่า คุณจะบอกให้หยุดและก็จะต่อว่าต่อขานผม แต่ว่าไม่ขอรับ คุณกลับประสานมือ
ผมให้ลูบคลำต้นขาคุณครับผม คุณสวมกางเกงผ้าบางๆไม่ใช่กางเกงยีนส์ เลยทำให้ผมรู้สึกถึงเนื้อหนังคุณได้
มากมาย ผมตื่นเต้นมากมาย เจ้าหนูผมที่เมื่อตะกี้สงบลงไปตอนดูหนังช่วงท้ายๆในช่วงเวลานี้มันกลับแข็งโปกมากกว่า
เมื่อตะกี้อีกนะครับ ผมเริ่มรุกกระตุ้นคุณมากยิ่งขึ้นโดยลูบคลำเนินสามเหลี่ยมลึกเข้าไปในร่องขา คุณนั่งนิ่ง หลับตาพริ้ม อ้าปากหวอ อย่างยิ่งจริงๆ
นะครับ แล้วคุณก็ตอบโต้ผมบ้าง เอื้อมมือขวามาลูบเป้าผมขอรับ ผมตกใจบางส่วน แต่ว่าทราบเลยว่านี่เป็น
สัญญาณไฟเขียวแล้ว ผมโน้มหน้าไปจูบริมฝีปากคุณ คุณจูบตอบ เริ่มจากริมฝีปาก แล้วหลังจากนั้นก็ดูดลิ้นกัน
แล้วก็กัน ทั้งยังคุณรวมทั้งผมสั่นเท่าๆกัน แก้มคุณแดงก่ำสวยเป็นที่สุด มือขวาผมที่ลูบไล้ก้านคอและก็ข้างหลังหูคุณ เลื่อนลงมาลูบไล้
นมคุณ กับบีบเบาๆคุณครวญคร่ำในคอน้อย มือซ้ายผมในเวลานี้ลูบคลำผ่านร่องเสียวหนักมือขึ้นๆ
บางโอกาสก็กดบี้รอบๆติ่งเสียวคุณ คุณอ้าขาออกให้ผมทำคุณโดยสะดวก คุณเองก็รุกกระตุ้นผมใช่ย่อย มือ
คุณทั้งยังลูบคลำทั้งยังบีบ***ผมจนกระทั่งบัดนี้มันแข็งแทบทะลุกางเกงยีนส์ของผมออกมาแล้ว ผมเบาๆใส่มือ
ขวาผมเข้าไปในชายเสื้อของคุณ สัมผัสผิวหน้าท้องที่นวลเนียนจนกระทั่งรู้สึกได้เลย เลื่อนขึ้นไปคลำที่เนินอกที่อ้วนอูมพอดิบพอดีมือ ไม่เล็ก
ไม่ใหญ่เกินความจำเป็น ครู่หนึ่งก็ล้วงมือไปทางข้างหลัง เพื่อจะปลดตาขอบราคุณ แม้กระนั้นปรากฏว่าไม่ยักมีขอรับ คุณ
กระซุบกระซิบ (ตาขออยู่ด้านหน้า) ผมไม่รอคอยช้า ปลดตาขอออก แล้วต่อจากนั้นก็แหวกบราคุณออก ทั้งที่ยังไม่เห็น
รู้สึกถึงจุกนมคุณที่ตั้งชันแข็งเป็นไต จุกนมคุณไม่ค่อยเล็กเท่าใด ประทับใจผมเลย ผมลูบไล้คาดคั้นกดทั้งยัง
นมแล้วก็จุกนมคุณอย่างบ้า คุณปลดตาขอกางเกงของคุณ แล้วประสานมือซ้ายผมใส่เข้าไป ผมลูบไล้อยู่ข้างนอก
กางเกงชั้นในครู่หนึ่งก็ฉวยโอกาสล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นใน ไปถึงร่องเสียวที่ในขณะนี้เฉอะแฉะเยิ้มไปหมด คุณครวญคร่ำ
เบาๆกับอ้าปากหวอสลับกับกัดริมฝีปากตลอดระยะเวลา คุณเองก็ไม่ยอมแพ้ รุกกระตุ้นผมตลอดเสมือน
กัน แต่ว่าแล้วคุณก็หยุดรุกผม ถอนมือออกไปขอรับ ผมมึนงงนิดหน่อยสงสัยว่า เพราะอะไรคุณถึงหยุด แต่ว่ายังไม่ทันจะ
พูดถาม คุณก็ถอดอีกทั้งกางเกงรวมทั้งกางเกงลิงลงไปกองที่เท้า ให้ผมได้มองเห็นเนินสามเหลี่ยมที่อ้วนอูมนิดๆแล้วก็ขนบางๆครับผม
อารมณ์คุณอาจจะกระเจอะกระเจิงห้ามไม่หยุดผลักไม่อยู่แล้วล่ะนะครับ ผมดีใจมากรวมทั้งมีความคิดว่าคุณอาจจะเซ็กส์จัดน่าดู ผม
โลมเล้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ใช้นิ้วกลางอีกทั้งรูดทั้งยังแหย่เข้าไปในร่องหลืบสลับกับสะกิดติ่งเสียวข้างนอก คุณตาปรือ
กัดฟันกรอดๆหายใจหอบขึ้นๆพักนึงคุณคงทนถาวรทรมาทรกรรมไม่ไหวแล้ว คุณก็หันมาปลดตาขอกางเกงผมรวมทั้งพากเพียรจะถอดทั้งยัง
กางเกงรวมทั้งกางเกงชั้นในผมออกแบบเดียวกัน ผมไม่รอคอยช้าครับผม ขยับเขยื้อนตัวรวมทั้งช่วยคุณถอดออกลงไปกองที่เท้า
เช่นเดียวกัน ***ผมปริมาณยาว 6×6 นิ้วผุดออกมาสลัดกระทั่งน้ำที่เยิ้มเหนียวตรงปลายหัว หยดไปโดนแก้ม
คุณเลย คุณเอื้อมมือมาจับของผมรูดขึ้นลงเบาๆพร้อมทั้งเอานิ้วโป้งกดแถวๆหัวลึงค์ ผมอีกทั้งเสียวอีกทั้ง
ตื่นเต้นจนถึงแทบแตกอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นผมก็ยังกลั้นไว้อยู่ คุณลุกจากที่นั่งกลับตัวมาหาผม และจากนั้นก็จะขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วหลังจากนั้นก็
ขอรับ คุณกระซิบกระซาบถามผม (มีถุงยางอนามัยหรือไม่) ผมสั่นหัวนะครับ ผมเคยพกถุงยางอนามัยประจำตัวบ้างบางคราวแต่ว่าไม่
ใช่คืนวันนี้นะครับ คนไหนจะไปมีความคิดว่าจะมีอะไรแบบงี้เกิดขึ้นล่ะ พวกเรามองหน้ากันแป๊บนึง แล้วคุณก็บอกว่า (แล้วจะ
ให้หยุดเท่านี้หรอ) ผมก็ไม่ต้องการหยุดแบบเดียวกัน ถึงแม้ว่าก็ยังเสียวๆว่าจะติดเชื้อ (พี่ไม่เป็นโรคภูมิคุมกันบกพร่องนะ) คุณ
มองตาผม (ดาเชื่อพี่นะ อย่างไรพวกเราก็อาจคบกันอีกนาน) คุณยิ้ม (หล่อชื่นชอบแบบงี้ จะปลดปล่อยให้หนีไปกล้วยๆได้ยังไง) แล้วคุณก็เบาๆลด
ตัวลงมาคร่อมทับลงตักผม ***ของผมแทงเข้าไปกับร่องหีของคุณที่คับแน่นสุดๆคุณถึงกับย่นคิ้ว
อ้าปากหวอ ครวญครางอย่างลืมตัว ผมจำต้องกดหัวคุณลงมาจูบเลยนะครับ กลัวเสียงครางจะมีผลให้คนขับได้ยิน
พวกเราหยุดขยับกันเดี๋ยวเดียว (มันแน่นมากมาย ทื่อตันไปหมด) (ตอนดาเสร็จดาคร่ำครวญเสียงดังมั้ย) คุณทำหน้ามึนๆ(แล้วตอนเสร็จมี
ใครกันแน่ไม่ครวญบ้างล่ะ) (พวกเราไปทำด้านหลังกันมั้ย นี้มันใกล้ประเดี๋ยวคนขับจะได้ยิน) คุณหน้าหงิกนะครับ (
แล้วไมเพิ่งจะมาคิดได้ในเวลานี้ล่ะ ไม่เคยทราบล่ะ ไม่เอาออกแล้วด้วย) คุณยิ้มแบบงอนๆนะครับ ราวกับรู้ดีว่าผมจำต้อง
ทำอย่างไร ผมเบาๆยืนขึ้นพร้อมด้วยอุ้มคุณขึ้นมาด้วย ***ผมถูกร่องหลืบที่คับแน่นอยู่แล้ว บีบแน่นเข้าไป
อีก ผมเบาๆเดินไปข้างหลัง มันเดินตรากตรำแบบเดียวกัน เนื่องจากว่าช่องทางสำหรับเดินมิได้กว้างมากแค่ไหนเลย พวกเราเลือกที่นั่งใจกลางค่อน
ไปทางข้างหลังของรถยนต์ แม้กระนั้นไม่ไปไกลกว่านี้ เนื่องจากกลัวกลิ่นส้วมจะมีผลให้ไม่มีอารมณ์ ตอนเลือกที่นั่ง
กันนี่ คุณออกความคิดเห็นสุดกำลังเลย เสมือนกลัวจะมีอะไรมาให้สะดุดอารมณ์แบบงั้นล่ะ (โอกาสนี้จะ
ครวญครางดังเท่าใดก็ไม่มีผู้ใดได้ยินแล้ว) คุณตีไหล่ผมทีนึง แล้วพวกเราก็เริ่มกันต่อในท่าเดิม ผมรูดยางยืด
ผูกผมคุณ แล้วสยายผมคุณออก มองเย้ายวนมากมาย คุณทั้งยังโยกอีกทั้งร่อน รวมทั้งขย่มทับโคนของผมอย่างบ้า หัวเหน่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า