ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โป็ การประชุมพาเสียว

โป็ ฉันเป็นเจ้าหน้าที่รัฐสาวบ้านนอก มีบทบาทตรวจบัญชีตามสถานที่เรียนในเขตภาคกึ่งกลาง ฉันอายุ 35 สุดแท้แต่ยังไม่แก่เนื่องจากฉันตัวเล็ก ผัวฉันเป็นทหารเข้ากะประจำกลับไปอยู่บ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา เรื่องบนเตียงบางโอกาสฉันเลยรู้สึกไม่ค่อยอิ่มนัก ด้วยเหตุว่าผัวมาดึกบางครั้งก็ง่วงมา มาถึงก็หลับๆแต่ว่าก็ทนบ่อยมา เรื่องที่จะเล่าพึ่งจะกำเนิดได้เมื่อเดือนที่ผ่านมา ฉันจำต้องมาอบรมที่กรุงเทวดา เป็นอบรมใหญ่ของกระทรวง งานอบรมจึงควรจับคู่กันนอน
เป็น 1 ห้องจะต้องนอน 2 คน ฉันได้พักกับข้าราชการจากจังหวัดร้อยเอ็ดเป็นหญิงแก่แล้ว ฉันก็คุยกะคุณตามประสาผู้ที่ดำเนินการอาชีพเดียวกัน โป็ คุยไปคุยมาจนกระทั่งเรื่องครอบครัวฉันเผลอเล่าความทุกข์ทรมานในใจเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ให้เธอได้รับฟัง คุณก็เล่าบ้างว่าของคุณก็มีปัญหาแม้กระนั้นตรงกันข้ามกัน คุณเล่าว่าคุณได้ผัวรุ่นน้องอายุห่างกัน 10 ปี ผัวคุณมีอารมย์เซ็กส์ร้ายแรงและก็เซ็กส์จัดสุดๆส่วนแกนั้นสู้ไม่ไหวแล้วในขณะนี้จำเป็นต้องนอนเฉยๆก็ยังไม่เว้นโดนเอาคืนละ 2 ครั้ง แต่ละครั้งก็นานไม่เคยน้อยกว่าครึ่งชั่วโมง ไม่ใช่ว่าคุณไม่ถึงนะ คุณบอกบางคืนถูกเอาถึงสรวงสวรรค์เกือบจะ 20 ครั้งก็มี ผัวคุณยาวและก็ใหญ่มากขนาดคุณโดนเอามาเกือบจะ 10 ปี ก็ยังคับอยู่ทุกครั้งแสบอยู่ทุกครั้ง หากคุณหงอยเหงาและไม่เกลียดนะจะกล่าวกับผัวให้ช่วยคลายเหงาหงอยเอาไหม คุณกล่าวแล้วหัวเราะ ฉันก็เงียบแม้กระนั้นก็นึกถึงเรื่องที่คุณเล่าโดยตลอดเช่นเดียวกัน เห็นด้วยว่าในใจลึกอย่างพบอย่างนี้บ้างเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นก็มิได้คิดอะไร
คืนแรกทุกสิ่งทุกอย่างก็ล่วงเลยไปด้วยดี เช้าการประชุมเสร็จราว 4นาฬิกาเย็น คุณเดินมาหากล่าวว่าผัวคุณตามลงมาหาคุณที่อบรมเพราะว่านึกถึงคุณมากมาย แม้กระนั้นห้องเช่ารีสอร์ทเต็มหมดเนื่องจากถูกเหมาไปเพื่อการสัมมนาคราวนี้ทั้งปวง หากจะขอให้ผัวแอบเข้าไปนอนด้วยจะได้ไหม ฉันตระหนกตกใจ และก็บอกไม่ยอมรับแต่ว่าก็ถูกขอความช่วยเหลือและก็บอกวิงวอนต่างๆนานากระทั่งจำเป็นต้องยอมคุณ แล้วคุณก็พาผัวคุณมารู้จะ เพียงพอมองเห็นหน้าฉันรู้สึกสะดุ้งและก็เกินคาดว่าหญิงอายุ 50 กว่าจะมีผัวที่รูปหล่อมากมาย หุ่นสูงใหญ่ หน้าคมสัน พูดไพเราะสุภาพมีมารยาทมากมาย
“……นี่ . .น้องดาพี่พักร่วมกัน”
“สวัสดีนะครับ ผม เป็นห่วงพี่แอะนะครับ กลัวจะหงอยเหงาครับผมเลยตามลงมา ไม่นึกว่าจะหาหอพักมิได้ ไม่เคยรู้ว่าจะก่อกวนมากมายไปไหมครับผม” เขากล่าวยาว
“ช่างเถิดหรอกจ้ะ” ฉันตอบออกไป
“เอาของเข้าไปเก็บรักษาเอาไว้ภายในห้องก่อนสิจ้ะ” ฉันว่าต่อ
สองผัวเมียหายเข้าไปราว 10 นาทีฉันก็ต้องการจะเข้าห้องน้ำบ้างก็มาหยุดอยู่หน้าห้อง นึกในใจจะเคาะหรือเปล่าเคาะดีก็ตกลงใจเคาะประตู อยู่ 3 ครั้งพี่แอะก็มาเปิดประตูในสถลาพนุ่ขี้ตระหนี่ระโจมอก พอเพียงเดินเข้าไปในห้องก็มองเห็นผัวคุณนุ่งผ้าขนหนูอยู่สังเกตว่ามีอะไรตุงยื่นออกมาโด่เชียว ฉันก็เข้าสุขาอาบน้ำ ขณะอาบน้ำอยู่ได้ยินเสียงผนังดึด ฮึกเฮิมๆๆๆๆพร้อมทั้งเสียงพี่แอะครวญคร่ำ ฉันตระหนกตกใจนิ่งเฉยแต่ว่าก็รู้ว่าด้านนอก 2 คนนั้นคงจะเย็ดกันอยู่ ก็เลยทดลองแย้มประตูห้องสุขาออกมอง ภาพที่มองเห็นผัวกำลังชูขาพี่แอะชี้ขึ้นฟ้าอยู่บนโต๊ะกึ่งกลางห้อง ตัวเอ็งกดควยที่ยาวแล้วก็ใหญ่ราวข้อมือเด็กกดชนเข้าออกหีพี่แอะอย่างบ้าครั้ง พี่แอะก็กระดอนเอวรับเกือบทุกจังหวะแม้กระนั้น ผัวเอ็งกดเร็วเป็นลูกสูบ เสียงพี่แอะร้อง
“โอ้ยๆๆ..เสียงอย่างมาก..สามีแรง ถึงแล้วพี่ถึง แล้ว พี่จะสิ้นใจอยู่แล้ว เพราะเหตุใดเย็ดนานอย่างงี้ เอาไว้เย็ดคืนวันนี้บ้างนะจ้ะ พอก่อนนะ พี่จะใจขาด พี่ไม่ไหวแล้ว อูยๆๆ”
พี่แอะร้องอย่างน่าสังเวช
“สักครู่สิจ้ะภรรยาจ้ะ ทราบไหมเมื่อคืนนี้สามีนอนผู้เดียว เหงาหงอยมากมายเลย ขอเย็ดให้หายนึกถึงหน่อยนะ”
“อูย อูยเย็ดมันสืดีจังๆเลย หียังตอดดีล้นเกินนะจ้ะ จะเย็ดพี่แอะถึงสรวงสวรรค์ชั้น 7 เลย นี่แนะๆๆ”
“ถึงแล้วจ้ะเกินชั้น 7 แล้วจ้ะ เย็ดทนอย่างมาก อูยยยยย พี่ใกล้จะถึงอีกแล้ว กดๆลงมาเลยบดหีด้วยสิจ้ะ อูยยเสียวติ่งแตดอย่างยิ่ง อูยยยยย อย่าเย็ดดังนักนะประเดี๋ยวน้องเฉได้ยิน”
พี่แอะพูดยาว แม้กระนั้นมองผัวจะไม่สนใจเลย ประเคนท่อนควยอักรูหี ดังฮึกเฮิมๆๆฉันมองเห็นแล้วเห็นด้วยว่าหัวใจเตลิดเปิดเปิงไปหมดอดเอานิ้วคลำลากช่องหีตนเองมิได้ เพราะอะไรถึงเอาทนแล้วก็แรงแบบนี้ฉันบี้หีตนเองก็น้ำล้นออกมา ก็ยังไม่มีท่าทีว่าผัวพี่แอะจะเลิกเลยราว 20 นาทีเห็นจะได้ฉันมองเห็นร่างผัวพี่แอะกระตุกๆและก็กดควยลงหีพี่แอะอย่างแรงกว่าเก่าอีก 4-5 ครั้งก็จะฟุบลงไปทับร่างพี่แอะ ฉันรีบปิดประตูอาบน้ำต่อโดยทันที ราว 5 นาทีแล้วต่อจากนั้นก็ออกมาทำราวกับมิได้ยินอะไร ฉันมองเห็น หน้าพี่แอะแล้วเห็นอกเห็นใจมากมายหน้าเอ็งแสดงถึงความอ่อนล้าล้าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผัวยิ้มกริ่มในใจ แต่ว่าฉันเห็นด้วยว่าเขามีผูกกล้าม ใบหน้า รวมทั้งลีลาท่าทางที่ตื่นเต้นฉันยิ่งนัก พอเพียงพี่แอะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็ลงไปรับประทานข้าวกันที่ร้านอาหาร พี่แอะกระซิบบอกฉันว่า
“คืนวันนี้พี่บางทีอาจไม่กลับไปนอนห้องนะ น้องก็ทราบหากไปนอนพี่ตายแน่วันพรุ่งไม่ต้องสัมนากัน น้องก้ได้ยินแล้วใช่ไหมละ พี่แอบมองเห็นน้องอ้าประตูแอบมองนะ”
ฉันหน้าแดง แล้วตอบไปว่า
“..ก็ดาตระหนกตกใจนึกว่าคนไหนทำอะไรกัน เสียงดังกึกก้องเลย .. แล้วพี่แอะจะไปนอนไหนละ หากพี่แอะไม่นอนดาก้จะไปพบที่อื่นๆนอนเช่นกัน”
” ..พี่แอะรีบบอกมิได้นะ ประเดี๋ยวผัวพี่กล่าวหาพี่ไม่รักจะไปเอาอีตัวมานอน พี่กลัวติดเชื้อ พี่ไปนอนจ้ะไปนอน”
พอเพียงกินข้าวกันเสร็จเข้าถึงหอพัก ฉันก็เอาผ้าที่มีไว้เพื่อห่มกะหมอนมานอนบนโซฟา แล้วบอก 2 คนให้นอนบนเตียง ผัวพี่แอพบอกผมเกรงอกเกรงใจ
“.. ดา จังเลยครับผม” ฉันบอกช่างเถอะจ้ะ ตามอัธยาศัย นึกในใจว่าคืนวันนี้คงจะได้นอนดูหนังสดแน่นอนเลย เพียงพอ 2 ทุ่มครึ่งพี่แอะก็ปิดไฟ ฉันก็นอนตะแคงหันไปอีกทางนึง แกล้งนอนกรนเบาๆครู่หนึ่งได้ยินเสียงพี่แอะคุยกะผัวว่า
“พล ..น้องดานะเขามีปัญหาแบบเดียวกันนะ แฟนเขาไม่คุยกลับไปอยู่บ้านไม่ค่อยจะได้เอากะสามีสักเท่าไหร่ เขาหงอยเหงานะ” ผัวพูดว่า ใ
“ห้ผมช่วยไหมละ จะเย็ดให้ลืมสามี ลืมหงอยเหงานเลย ..”
ฉันได้ยินคำว่าเย็ด ..บอกตามจริงว่าน้ำไหลเฉอะแฉะกางเกงชั้นในเลยจ้ะ คงจะมีต้นเหตุมาจากความต้องการ ความกระหายจัดที่ได้มองเห็นตั้งแต่ช่วงเวลากลางวันแล้วละ ฉันนอนฟังต่อได้ยินเสียงพี่แอะคร่ำครวญอือๆ
“..อูยยยยส์ .ๆพล ..แรง..จะเย็ดพี่อีกแล้วหรอ…พี่ยังเหน็ดเหนื่อยอยู่เลยยย ภรรยาแรง..ขอเย็ดทีเดียวนะจ้ะ..คืนวันนี้เย็ดทีเดียวนอนเลยค่ะ ..อือๆๆอูยยยย .. อย่าดูดแตด..พี่ อูยยยๆๆอย่าเลีย อือๆๆๆเสียวหี อูยยย อย่าเม้มแตดแรงนักสิจ๊ะ..อูยยยยเสียว หีจัง อูยยย เย็ด.เถิดจ้ะ ..เย็ดหีภรรยาได้แล้ว .”
เสียงพี่แอะครางครวญ ฉันนอนฟังเผลอแอบหันมาหรี่ตาดู แล้วก็เอามือคลำแคมหีตนเองเล่นตั้งแต่ขณะใดไม่เคยรู้… ภาพที่มองเห็นพี่แอะกำลังโดนผัวลงลิ้นอย่างเชี่ยวชาญ เขารัวลิ้นที่ปลายแตดแบบงูจงอางจนกระทั่งพี่แอะแอ่นตูดขึ้นลอยโด่งเลย โป็ น้ำหีไหลเยิ้มออกมาเป็นทาง กางเกงนอนของเขาถูกถอดอกอย่างเร็ว พี่แอะคว้าควยเขามาดูดเลียอย่างหิว ครู่หนึ่ง ได้ยินพี่แอะบอก
“..พลแรงเย็ดพี่สะครั้งเถิดนะพี่อยากจัดอย่างมากแล้วจ้ะ..เย็ดเถิดนะ สามีขา .. ต้องการถูกเย็ดแล้วหรอนะครับ..ได้จ้ะ อย่าร้องดังนักนะประเดี๋ยว ดาตื่นมาแล้วลงมาขอเย็ดด้วย…แล้วจะยุ้ง…”
หึๆๆเขากล่าวเสมือนเจตนาให้ฉันได้ยิน ในช่วงเวลานั้นบอกตามจริงหากมีควยเข้ามาก็กางให้เย็ดเดี๋ยวนั้นเลย …กระหายจัดกระทั่งบอกผิดแล้ว..ต่อจากนั้นฉันมองเห็นเขาชูขาพี่แอะถ่างออกจนถึงสุดแล้วเอาควยม้าที่ฉันรู้สึกว่าใหญ่เท่าๆกับพวกนิโกรในหนังเอ็กส์ใส่อย่างนุ่มนวล พี่แอะซี๊ดส์ๆๆปากดังสนั่นหวั่นไหว
“…อูยยยยย ยาวอย่างมากสามีขา..อูยยยเย็ดเลยนะ..เย็ดเลย…เมีนกำลังจะถึงแล้วววว.อูยย”
เขาเริ่มกดกระเด้าตูดใส่พี่แอะไม่ถึง 10 ครั้งฉันมองเห็นพี่แอะเกร็งตัวแน่น กระตุกๆๆแปลว่าถึงสรวงสวรรค์ไปแล้ว
“อูยยย พลแรง..พี่ถึงแล้ว..อูยยๆๆพอก่อน ..พี่เสียว..อูยพี่จะใจขาด..อูยย”
เขาดื้อดึง ยังคงกดกระเด้าอย่างบ้าคลั่งส์ เสียงดัง ปับๆๆๆ
“สักครู่สิจ้ะ..อย่าเห็นแก่ตัวสิให้ สามีถึงสรวงสวรรค์ด้วยสิ..อูย เย็ดๆๆๆ..”
เขาเพ้อพร่ำพร้อมกดชนอย่างหนัก พี่แอะนอนบิดตัวไปๆมาๆ ..ครวญครางฮือออๆๆๆครู่หนึ่งฉันได้ยินเสียงพี่แอะคร่ำครวญว่า
” ..น้องดา..ดาแรง..ดาแรง..ช่วยพี่ด้วย..ช่วยพี่ด้วยสิดา..พลแรง..ไปช่วยเย็ดดาแทนพี่นะ จ้ะ..พี่ไม่ไหวจริงๆ..”
ฉันได้ยินอย่างงั้นก็แกล้งกรนดังขึ้น..แม้กระนั้นก็ได้ยินเสียงเขาบอกกับพี่แอะว่า”..พลไปเย็ดเขาได้หรอ ได้หรอๆๆ” กล่าวไปด้วยก็ชนไปด้วย
“.ได้จ้ะได้” พี่แอะตอบ “ถ้าหากเขาไม่ได้อยากเขาไม่มานอนห้องนี้กับพวกเราหรอก ไปช่วยเย็ดดาเขาหนสิจ้ะพล..อูยยย พี่ไม่เหวแล้ว..หีพี่ระบมหมดแล้ว”
“..ได้แน่นะ..ดีถ้างั้นจะเย็ดจนกระทั่งตอนเช้าเลย..”
ฉันได้ยินแบบนั้นน้ำหีฉันไหลเอ่อจนถึงแฉะชุดสำหรับใส่นอนหมดเลย แม้กระนั้นก็ยังแกล้งนอนทำกรนเสียงดัง ..เสียงนั้นเงียบลงมีเสียงเดินมาหาฉันนอนตาปี๋นึกในใจว่าเขาคงจะมาเย็ดฉันแน่นอนเลยกลัวก้กลัวตื่นเต้นก็ตื่นเต้น แม้กระนั้นต้องการสุดๆเช่นเดียวกัน เขาเข้ามาหอมแก้ม แล้วบอกหอมจัง จูบไซซอกคอยังยังแกล้งนอน เขาเอามือคลำผม..ลูบอกฉัน ฉันเริ่มกักคุมเองมิได้ แล้วจู่ๆเขาก็เอาจมูกมาจูบตรงเนินเนื้อหีฉันฉันดิ้นพราดเลย เขาพึมๆพำๆ
“..หีเปียกปอนแล้วนี่…กระหายจัดมากมายแบบเดียวกันสินะ..สักครู่จะเย็ดให้ลืมควยสามีเลย..”
เขาเริ่มจูบปาก มือก็เริ่มล้วงบีบเคล้นนม นวดฐานบีบกดกระทั่งฉันหวิวอย่างที่สุดต้องการให้เย็ดฉันสะให้รู้แล้วรู้รอดไป เขาถอด ชุดที่มีไว้ใส่นอนฉันออกฉันนอนตัวเกร็ง แข็งทื่อ แม้กระนั้นเสียวซ่านอย่างยิ่ง เขาถอดกางเกงชั้นในฉันออกแล้วอ้าขาฉัน ฉันผวาครวญอืออ…ออกมา เขาอาจจะมองเห็นหีฉันหมดแล้ว เขาคร่ำครวญอือ
“..หีงามจริงๆ..คืนวันนี้หีบานแน่จ้ะ..” แล้วลงลิ้นรัวต้องอยแตดฉันอย่างคลั่ง..ฉันเกร็ง..บิด ดิ้นดิ้นรน กระตุกงึกๆด้วยความเสียววาบ ถึงสรวงสวรรค์ไปถึงแม้ว่ายังผิดควยเย็ด..ซึ่งไม่เคยมีแบบงี้เลยเมื่ออยู่กับผัว
“..เสียวหีมากมายไหมนะครับ..” เขาถาม ฉันลืมตัวตอบ
“…เสียว..เสียวมากมายเลย…น้ำหีดาออกเยอะแยะจัง..”
“ให้ผมดูดต่ออีกนิดนะ..” ฉันเผลอผยักหน้าอย่างลืมตัวจะทำอะไรก็ทำเถิดช่วงนี้ฉันคิดอะไรไม่ออกแล้ว..เขาเริ่มรัวลิ้นที่ควรอยแตดอีกที..มือก็แหวกแคมออกจนกระทั่งปลิ้นลากลิ้นเลี้ยวนซ้ายขวาลากขึ้นลงอย่างเชี่ยวชาญ ไม่ถึง 5 นาทีความเสียวของฉันก็กลับมาอีก .เขายังคงเลียหีฉันอย่างนุ่มนวลแม้กระนั้นคุ้มดีคุ้มร้าย มือก็นวดเฟ้นนมฉันแทบจะแหลกคามือ..ฉันครวญคร่ำ
“อูยยๆๆๆๆ…อย่าทรมาทรกรรมดาเลย….อูยยยย..เสียว.จัง..”
“เสียวที่ไหนขอรับ…”
“เสียว..อือๆๆ”
“เสียวที่ไหนบอกสินะครับ..”
“เสียวตรงที่พล..เลียสิจ้ะ..”
“อูยยย..ที่ไหนละพุดสิขอรับ. หีใช่ไหมครับผม..เสียวหีหรอ…”
“อูยยยๆใช่จ้ะๆเสียวหี ดาเสียวหีมากมายเลย ..”
“ให้ผมเย็ดดาได้ไหมขอรับ..”
“อือๆๆได้..ยอมแล้ว .”
“เย็ดครับ..”
“อือๆจ้ะเย็ดเลย..เย็ดดาเลยจ้า อูยยย.. ”
“เย็ดดาก็ควรเป็นสามีดานะนะครับ..”
“จ้ะๆถางอมแล้วจ้ะ..เย็ดดาเลยจ้ายอมแล้ว..ยอม..สามีขา..”
เขากระซิบกระซาบที่ข้างหู
“ได้จ้ะ..สามีจะเย็ดให้ภรรยาถึงสรวงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยคะ..”
“อือๆๆเย็ดเสียรู้เหอะจ้ะ..พลขาอูยยยย”
เขาเอามือคลำหีดาอีกรอบแล้วพึมๆพำๆในคอ
“โชคดีอะไรอย่างงี้จะได้เย็ดหีใหม่ๆสามีไปมัวทำไรอยู่นะ..ปลดปล่อยให้อยากจัดได้ถึงขั้นนี้..อือ..หีน่าเย็ดจริงๆ..” ว่าแล้วเอาปากมาจูบปลายแตดแล้วเม้มอย่างแรงอีกรอบ..ฉันผวาครวญคร่ำอย่างลืมตัว เกร็งจวนเจียนเกือบจะถึงสรวงสวรรค์ แต่ว่าราวกับเขารู้เท่าทัน รีบปลดปล่อยแตดอย่างเร็ว แล้วเอาปลายหัวถอกของเขามาเช็ดวนเวียนไปๆมาๆแทน ฉันรู้สึกได้ถึงความหน้าแข้ง ความกว้างใหญ่ เอื้อมมือเผลอคว้าควยเขาไว้อย่างหิว
” …พลจะเอาควยเย็ดรูหีดาแล้วครับ…”
“จ้ะ..ถางอมแล้วจ้ะ..อูยยย.เย็ดดาเลย..ช่วยเย็ดดาทีนะจ้ะ ดาจะไม่ไหวแล้วจ้ะ..อูยยยย”
เขาสบัดปลายถอกรัวตรงติ่งแตดฉันอีก ฉันจะน้ำแตกเสียให้ได้
“อูยยยยเพราะอะไรทรมาทรกรรมดาอย่างงี้…อูยยยยเย็ดเลยสิจ้ะ พลขา..เย็ดเลยคะ”
เขากำหัวถอกค่อยส่งลงรูหูดาอย่างแผ่วเบา.. หีดารับทราบถึงความคับแม้น้ำหีจะอาบชะโลมกระทั่งเปียกชุ่ม..อูยยใหญ่จัง..ยังไม่สุดอีกหรอจ้ะ..อูยแสบ..อูย..เสียวจังอืออๆๆๆอูยยย..แหกแล้ว..รูหีดาเล็กจัง..พลกดเลยค่ะ..จ้ะๆ..ยัดลงมาให้หมดเลยคะ พล ยัดลงมาเลย เขาทำท่าราวกับจะถอนออก ทำให้ฉันจำต้องชูตูดตาม แม้กระนั้นแล้วเขากลับกดย้อนลงมาอย่างแรง เสียงหัวถอกเขาสัมผัสกับมดลูกฉันดังปึก เพราะเหตุใดลึกแบบนี้ กล้ามข้างในโพรงหีฉันตอดตุบๆอย่างคลุ้มคลั่ง ฉันสะกดอารมย์ไม่อยู่ผวากอดเขาแน่น รำพึงรำพันออกมาว่า
“เสียวววว..จังเลย..อุยยย..ซี้ดดดด..”
ฉันถึงสรวงสวรรค์ไปอีกทีนึงโดยที่เขายังมิได้ขยับเขยื้อนตัวเลย ฉันเป็นสุขอย่างยิ่ง แต่ว่าในเวลานี้ควยที่ใหญ่แล้วก็ยาวอย่างยิ่งยังค้างคับรูห๊ของฉันอยู่จนถึงแน่นเขาคงไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้แน่ๆ
“…อูยยยคิดแล้ว..อาจจำเป็นต้องเสียวอีกแน่เร็วนี้ๆนี้ อูยยยยย….แน่นดีจังๆเลยจ้ะหีดาเนี้ยะ..อูยยย เสียวควยมากเลยคะนะครับ ..แตดดาสั่นและก็กระตุกแรงจังเลยขอรับ..”
“จ้ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า