ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด
จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย
สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วยพลั้งปากไปว่าหายไปไหนมานับเป็นเวลาหลายวัน คำตอบที่ได้รับกลับมา แปลงเป็นปัญหาที่ว่าหนัง18+ “เป็นคนรักกันไหมอยู่อย่างงี้มันทนไม่ได้แล้ว” พวกเราตระหนกตกใจเอามือปิดปากตนเองต้องการจะกล่าวว่าได้ แม้กระนั้นก็ไม่กล้า ได้แม้กระนั้นเงียบ แม้กระนั้นมีความคิดว่าฤดูร้อนมากมายๆแล้วเขาก็เอาหน้าเข้ามาใกล้รวมทั้งหอมแก้มพวกเรา พวกเราก็ไม่หนีมันราวกับมีแม่เหล็กเย้ายวนใจพวกเราเข้าไปจริงๆแถมด้วย หอมแก้มเขาด้วย
แล้วคืนนั้นพวกเราก็ตกลงที่จะแลกเปลี่ยนน้ำกัน อารมณ์ที่ เคยมองคลิปหลุดร่วมกันวันนี้มันแปรไป ไม่เสมือนก่อนหน้า ยิ่งมองก็ยิ่งเสียวเขาเริ่มโอบกอดน้ำแตกเลยพวกเรา หีอุ่นไปหมด แล้วเขาก็มาจับที่หี ต้องการจะพูดว่าทำแบบคลิปหลุดเลย แบบที่เขาเลียหีนะ เพียงแค่คิดราวกับความนึกคิดมันดังมากมายๆแล้วเขาก็ลงไปเลียหีจริงๆเสียวที่สุด กดหัวเขาต้องการจะเอาหัวเขาลอดเข้าหีไปเลยจริงๆไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าคบกันมา 2-3 ปี พึ่งจะมารู้เรื่องความรู้สึกตนเองก็ในตอนนี้ มันสุขสบายในความเป็นจริงแล้วเขาก็เริ่มเอาควยมาแทงที่หีพวกเรา พวกเราก็ได้แต่ว่าเกี่ยวที่ตูดเขาไว้และปลดปล่อยให้มันไหลเข้ามาช้าๆความสำราญมันเกินกว่าจะกล่าวออกมา ความสบายมันเป็นเสียงครางสิ่งเดียวเพียงแค่นั้น เพียงแค่ดอกแรกเบาๆที่ได้กันซึ่งก็คือสัญลักษณ์พูดว่าพวกเรารักกันที่สุดแล้ว อาจไม่มีอะไรที่จะบอกความรู้สึกของพวกเราได้มากกว่านี้อีกแล้ว ขอบคุณมากนะที่บอกรักไม่เช่นนั้นพวกเราก็คงจะอึดอัดกันไปอีกนาน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

ดูหนังโป๊ เย็ดในรถทัวร์

ดูหนังโป๊ เรื่องของผมบางครั้งอาจจะยาวไปหน่อย แม้กระนั้นยืนยันว่าเด็ดจริงๆผมชื่อต้นนะครับ เป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านอยู่แถว ภาคเหนือ แต่ว่าไม่ใช่คนขาว เป็นผิวสองสี รูปร่างปานกลาง สูง 170 กว่า มีกล้ามนิดๆดูดี ออก ไปทางคมคาย ที่บ้านเพียงพอจะมีฐานะอยู่บ้าง รวมทั้งบังเอิญเป็นเด็กเก่งหน่อย เพียงพอจบการศึกษาม.ปลาย ก็เข้ามา ศึกษาต่อที่จ.กรุงเทพฯ ผมเริ่มเที่ยวโสเภณีเป็นก็ตอนมาเรียนในจ.กรุงเทพฯ นี่แหละ เนื่องจากว่าอยู่***งบิดา*** งแม่ หากยังอยู่ที่บ้านชนบทอาจจะยาก เริ่มเปิดบริสุทธิ์ตั้งแต่ปีหนึ่ง โดยรุ่นพี่เป็นคนพาไป คราวแรกก็ไม่ใช่ตรงไหน แถวสุทธิสารนี่ ล่ะขอรับ ดูหนังโป๊ แต่ว่ารสรักที่ทำให้ผมชอบใจมากมายๆไม่ใช่หนแรกที่ท่องเที่ยวหรอกครับผม แต่ว่าเกิดขึ้นในตอนที่ ผมอายุ 21 ในตอนนั้นเป็นตอนๆปิดภาคการศึกษาข้างหลังจบปี 3 จะขึ้นปี 4 ภายหลังจากกลับไปเยี่ยมบ้าน อยู่ที่บ้านตั้งแต่ ตอนวันสงกรานต์ได้เดือนหนึ่ง จนกระทั่งก่อนที่จะเปิดเทอมได้ 2-3 อาทิตย์ ผมก็ขอกลับมากมายรุงเทวดา เพื่อจะลง ทะเบียนเรียน และก็จัดแจงสำหรับเปิดเทอมใหม่ ผมเลือกที่จะเดินทางกลับเข้าจังหวัดกรุงเทพ ในวันปกติ ไม่ใช่วันเสาร์-อาทิตย์ ด้วยเ