ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ ภรรยาซ่าเลยโดนลงแขก

หนังโป๊ ภรรยาผมชื่อ แพรอายุ40แต่ว่ายังซ่าริไปมีกิ้อบอวลน้องชื่อไอ้หม่องอาการมันจะเอาเก่ง หุ่นซูบผอมชลูดก้นสอบเล็ก ทีแรกๆผมมองเห็นปฏิบัติงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรที่อยู่ในการมารับส่งกันทุกเมื่อเชื่อวันเพราะว่า บ้านอยู่บริเวณเดียวกัน แม้กระนั้นเริมสงสัยด้วยเหตุว่าภรรยาเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ2ครั้งแม้กระนั้นหลังจากนั้นจะยอมเย็ดเพียงแค่ เดือนละครั้งทีแรกๆนึกว่าอาจจะต้องการน้อยลงตามวัย แต่ว่ามันไม่ใช่อย่างงั้นเพราะเหตุว่าสังเกตุว่าครั้งคราวภรรยาสีแดงเสมือนโดนเย็ดมาทุกวี่วัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเสมือนมีคนไหนเย็ดมาก่นพวกเรา ภรรยาชอบไปจับจ่ายซื้อของกับไอ้หม่องอ้างเป็นของรับประทานสิ่งของในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปตลอดทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆช่วงเวลากลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหละหลวมกว่าเดิมมากมายคุณเลยไม่ค่อยมันเท่าใดบางทีผมเสร็จไปแล้ว คุณยังต้องการอีกด้วยเหตุว่ายังไม่ยอดเยี่ยม หนังโป๊ ผมมารู้แน่นอนว่าภรรยาคบชู้จากการเล่นแชทของภรรยากับสหายๆแชทให้เพื่อนฝูงฟัง คุณมีความเกี่ยวเนื่องกับชู้รักอย่างไรบ้าง โดยอ้างถึงว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสบายบนเตียงกับคุณแม้กระนั้นคุณไม่ทราบว่ามี โปรแกรมแอบจับกุมตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีผู้ใดกันพิมพ์อะไรบ้าง เลยเข้าใจคุณกับชู้รักแอบไปเย็ดกันบ่อยครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้จักแม้กระนั้นทดลองเล่นเซ็กส์กับคุณแบบแปลกเยอะขึ้นทดลองดูว่า คุณจะแน่มากแค่ไหน เริ่มจากวันหนึ่งผมกำลังเปิดเกมส์โดยดูดแดเลียปลุกเซ็กส์ตามเดิมพอเพียงคุณเสียว เต็มกำลังผมแอบเอาขวคโรผุดผ่องนขจัดกลิ่นเต่าแบรนด์หนึ่งที่ขนาดใหญ่กว่าควยผมดันเข้าไปในรูหีคุณ เพียงแค่ทิ่มท่อนหัวคุณก็คุณก็กระเด้งหีรับพร้อมร้องซี้ดอย่างแรง ผมเลยกดมิดขวดซอกซอยขวดเข้าออกเร็วและก็แรงขึ้นเรื่อยคุณก็กระดอนหีสู้ร้องโอยๆแสดงความมันส์รวมทั้งประทับใจตอนเสร็จกับขวดโรผุดผ่องนร้องดัง กระดอนหีแอ่นค้างร้องให้แรงๆจนกระทั่งเสร็จ ผมก็เลยเย็ดหีหละหลวมๆของคุณต่อจนถึงเสร็จน้ำควยยังอยู่ค้างหีคุณก็ทำเป็นอายขอให้ใช้ โรลอนนทำกับคุณอีก ผมเลยทราบดีว่านิสัยเซ็กส์ของคุณว่าเป็นยังไง วันเลยเลยเอาขวดเย็ดแทนควยจนกระทั่งคุณเสร็จไป6ครั้ง แสบจริงๆตั้งแต่สมรสกันมาเพิ่งจะมองเห็นนิสัยจริงเรื่องเซ็กส์ก็คราว นั้นหละ เคยเป็นหญิงม่ายมา2ครั้ง เล่าให้พวกเราฟังว่าสามีแลกเปลี่ยนแก่มากมายเอากัน2-3จึ๊กก้เสร็จจนถึงเลิกร้างไปแต่งเนื่องจากว่ากระทั่ง บิดามารดาจับแต่งเพราะว่าจะได้มีคนเลี้ยงดู ตอนยัง18-19 แล้วเลิกร้างไป มีผู้ที่สองก็ชายหนุ่มแต่ว่าขี้เหล้าอยู่กันไม่นานก็เลิก ผมแกล้งถามเย็ดมันไหมคุณก็ตอบว่าไม่มัน ผมเย็ดมันกว่าแต่ว่าแปลกจูบปากก็ไม่ค่อยให้จูบ อมควยสโม๊กก็ไม่ยินยอมทำให้ ขย่มเองก็กว่าจะฝึกหัดได้ก็ตั้งเป็นเวลายาวนานกว่าจะทำเป็น ทั้งๆที่ขาวอ้วนหีใหญ่ก้นใหญ่เป็นแม่ร้าง2สามีมาแล้วหน้าจะเย้ดเก่ง ผมกลับผิดหวัง ตอนชอบกันใหม่รู้ข่าวว่าท่องเที่ยวชนบทกับเพื่อนชายที่เป็นนายสิบทหารราบ เสมอๆไปขลุกอยู่บ้านมันประจำทุกเสาร์อาทิตย์ก็คงจะไปเย็ดกันน่ะล่ะแม้กระนั้นกล่าวถึงว่าไปทำอันอื่นเสมือนเล่นกับกิ๊ก ผมเปลี่ยนแปลงเซ็กส์ทอยเย็ดกับคุณเพื่อตอบสนองตันหาคุณเพื่อมองว่าคุณจะทำอะไรให้ผม เก่งกว่าเดิมไหมแม้กระนั้นก็ไม่มีอะไรดียิ่งขึ้น ทั้งๆที่คุณถูกใจเล่นกับ มะเขือยาวลูกใหญ่ยาวสลับกันเอาทิ่ม5-6ลูกคุณยิ่งพูดว่ามันดี คงจะถูกใจหลายเย้ดพร้อม ใช้มะระคุณยิ่งกระเด้งหีสู้ ใว้เครื่องสั่นแตดไข่สุขสันต์คุณยิ่งถูกใจใหญ่ให้ใช้มันทุกหน ควยเลียนแบบแบบควงได้สั่นได้ยิ่งถูกใจใหญ่ ก่อนเย็ดข้างหลังเย็ดกันคุณถูกใจเล่นกับพวกมันต่อเป็นนานจนถึงคุณเสร็จซึ่งๆหน้าผมไป 20-30สิบหนไม่มีแรงถึงเลิก ไม่ว่าผมหาอะไรมาบำเรอหีคุณแปลกมากเพิ่มขึ้นทั้งยังปลอกหนาม ปลอกมุก ขวดนำอัดลมสแปลท ขวดเหล้าองุ่นสปาย แปลงมอเต้องไข่สุขสันต์ให้ช้มอเต้อร์หมุนสั่นแรงมากมายๆหมุนทนกับกับเล่นเป็นชั่งน้ำหนัก นาฬิกาของคุณในขณะที่มีควยกระแสไฟฟ้าสั่นควงในหีมีไข่รื่นเริงกดแตดสั่นอย่างแรงด้วยเหตุว่าโมดีฟายมอเต้อร์อีกทั้งควยรวมทั้งไข่สั่นกระแสไฟฟ้าใช้หม้อแปลงไฟอย่างยอดเยี่ยมป้อนไฟแทนแบตเตอรี่เนื่องจากว่าแม้ใช้กางตจะตอบสนองความต้องการของแรงรวมทั้งทนของคุณไม่ไหว แต่ว่าคุณพบขนาดนี้ก็ยังมีชู้เพราะเหตุว่าคุณถูกใจหลายๆควยนอกเหนือจากกิ๊กแล้วเย็ดกับใครกันแน่บ้างก็ไม่เคยทราบมองเห็นไปงานกับสหายที่นู้นตรงนี้เสมอๆบางเวลาก็ขอไปนอนบ้านแม่เกือบทุกเดือน ผมก็ทำเฉยๆเพราะเหตุว่าก็อะไรมิได้เพราะว่าพวกเราเลือกคุณมาเอง จนถึงวันหนึ่งมองคุณแปลกๆซึมๆสลดแบบแอบๆภายหลังจากกลับจากไปประชุมสัมมนาต่งจังหวัด5วัน มาได้ความจากแชทของคุณได้ชู้รักของคุณมีเด็กใหม่คุณเลยบอกยกเลิกกับมัน แม้กระนั้นอันที่จริงแล้วผมมีความรู้สึกว่ามันทิ้งคุณต่างหาก แต่ว่าคุณก็อาจถูกใจมีควยหลายอันเพื่อตอบสนองตันหาคุณแน่เวลาเย็ดกับผมเคยทดลองเปิดคอน เสิตร์นักร้องหล่อๆเบิรด์ เอ๊ฟโฟร์ แล้วก็พวกนักร้องกลุ่มแล้วกล่าวกระตุ้นคุณว่าพวกนักร้องนั้นหล่อควยใหญ่ยาวกำลัง รุมเย็ดคุณโชว์อยู่บนเวทีคุณจะถูกใจมากมายใส่อารมณ์เย้ดเต็มกำลังร้องลั่นบ้านจนถึงจำต้องให้เอาหมอนปิดปาก ผมมองเห็นคุณซึมไปก็คิดคุณอาจจะเข็ดขยาดแม้กระนั้นมันมองแปลกๆเหมีอนระแวงว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งผมทดลองแอบแชทกับกิ๊กคุณหลอกว่าเป็นพวกสวิงกิ้งมันหลงกลเล่าให่ผมฟังถึงสาวทึนทึกคนหนึ่งที่มันฟันยิ่งเล่าก็ยิ่งทราบว่าเป็นภรรยาตนเอง เอากันที่ไหนท่าไหนมันแชทให้ฟังหมดเล่าเรื่องในอดีตก่อนเลิกให้ฟังพร้อมกลับจะส่งคลิปมาให้มองเพ่อรับรองว่าจริง เพราะเหตุว่ามันกล่าวว่าจะเอาไว้เปิดเผยให้สามีคุณทราบจะได้เลิกยุ่งกับมันด้วยเหตุว่ามันมีเหยื่อใหม่มันบอกมันให้สหายมถ่ายวิดีโดโอไว้บ่อยครั้งมีแล้วมันก็ส่งมาให้ผมมอง ในระหว่างที่ภรรยาผมไปก่อกวนกับมันมันเลยให้ดูกรแบบมองไม่เห็นหน้าเพระให้ภรรยาใส่หน้ากากแต่ว่าคราวหลังกะจะเอาไว้เปิดโปงก็เลยถอดหน้ากากให้มองเห็นหน้าตอนคุณเผลอ เนื่องจากว่ากำลังถูกเย็ดมันๆมันเล่ามันเริ่มบอกจีบแพรดูท่าก็มีท่ายอม ก็เลยตีสนิทได้เย็ดไปหลายทีทุกเสาร์ที่พูดว่าไปจับจ่ายซื้อของนั่นแหละ และก็หลายทีในโฮเต็ลโดยกล่าวถึงว่าไปนอนบ้านแม่นั่นล่ะ แม้กระนั้นมันพูดว่าเบื่อคุณเพราะว่าพบลักษณะเดียวกับผมเนื่องจากไม่สโม๊ค ไม่ค่อยขย่ม ไม่ให้เอาก้น แม้กระนั้นถูกใจโดนเย็ดเสมอๆอยากจัดบ่อยมากแต่ว่าไม่แก้ไขความสามารถตนเองมันเลยเบื่อภรรยาผม เชิญไปสวิงกิ้งก็ไม่ไป แม้กระนั้นพาไปดูโชว์กับถูกใจมองเพศหญิงโดนรุมเย็ดบนเวทีกลับมาขย่มมันซะหลายทีมันเลย จับแกวได่ว่าอีนี่ถูกใจโดนรุมเย็ดแบบโชว์แม้กระนั้นเก็บกดไม่บอกต้องการทำแต่ว่าไม่กล้าแสดงออก เพียงพอมันเริ่มจะชิ่งไปพบเหยื่อใหม่เลยคิดแผนจะถ่ายทำหนังไว้เปิดเผยสามีถ้าคุณมีปัญหา ไม่ยินยอมเลิก มันเลยคิดแผนกับเพื่อนพ้องมันลงแขกภรรยาผมมันพาภรรยาไปดูโชว์เย็ดดังเดิมแม้กระนั้น ครั้งนี้เป็นมองในห้องแบ่งย่อยตัวกลุ่มองมองเห็นเวทีใหญ่บอกภรรยาว่าจะได้มองไปด้วยเย็ดไปด้วยภรรยาก็ยอมในห้องเก้าอี้คนล่าสัตว์ด้วยภรรยาผมก็มองไปเยีดไปกางขา แอ่นก้นให้มันเย็ดในท่าก้งโค้งภรรยามองสาวโดนนิโกรเย็ดบนเวทีตอนเย็ดกันมันนั้นภรรยาไม่รูว่าโดนยาปลุกเซ็กส์ในโค๊กที่คุณรับประทานโยกเย็ดไปดูไปกระทั่งมั่นใจ ว่ายาดำเนินการให้ผลมันก็ให้เพือนมันแปลงเข้าเย็ดภรรยาโดยภรรยาผมกำลังกระหายจัดมากมายโดนไอ้แดงเพื่อนพ้องทิ่มหีด้วยควยฝังมุก8เม็ดควยคุณยาย8นิ้วร้องลั่นห้อง ยอมมันเย็ดจนกระทั่งเสร็จไปคราวหนึ่ง ไอ้หม่องถามคำถามว่าถูกใจไหมคุณก็ตอบว่าบ้าเพราะเหตุใดไม่บอกก่อนแม้กระนั้นก็มันดีหันไปมองดูควยไอ้ แดงกล่าวว่าไม่เคยมองเห็นควยฝังมุกของแท้ด้วยผลของยาคุณยังไม่เลิกกระหายจัดออกอาการต้องการเย็ดอีก มันสองคนเลยรุมคุณต่อบนเตียงไปอีกคนละครั้งโดยที่ระหว่างมีกล้องถ่ายรูปแอบถ่ายคุณตลอด ตามแผน เพียงพอคุณกระหายน้ำมันก็ให้คุณรับประทานโค๊กที่มียาปลุกเซ้กส์เข้าไปอีก แม้กระนั้นยานี้แรงกว่าเดิมแล้วมันก็พาคุณขึ้นเย็ดบนเก้าอี้คนล่าสัตว์กล่าวว่าทดลองทำแบบ บนเวทีภรรยาผมก็ยินยอมให้มันผูกข้อมือข้อเท้าใส่หน้ากากบนเก้าอี้แล้วมันก็เริ่มเย็ดอีกแต่ว่าระหว่างนั้นมีชาย4คนกำลังมองคุณแล้วก็สร้างภาพยนตร์ตลอดแล้วมันก็ เอาควยไฟ้ฟ้าใส่หีภรรยาผมสั่นควงแบบเต็มกำลังทิ่มภรรยาผมดิ้นวุ่นวายจนถึงเสร็จไปสามครั้งจนกระทั่งไม่มีแรงบนเก้าอี้เท่าน้นน้อยเกินไปพวกมันแก้ที่ผูกอุ้มภรรยาผมทั้งยังผูกตาไป อีกที่ผูกบนเก้าอี้คนล่าสัตว์ตัวใหม่ แล้วมันก็ถอดผ้าผูกตาควยกระแสไฟฟ้ายังทิ่มติดอยู่หีภรรยาอยู่ภรรยาก็เสียวกับมันตลอด เวลา และก็มีเสียงประกาศออกมาว่าวันนี้มีโชว์พิเศษจากสมาชิกของแล้วม่านก็เปิด ออกมีคนปรบมือกันดังสนั่นหวั่นไหวห้อง ภาพบนเวทีเป็นภรรยาผมถูกผูกบนเก้าอี้พรานนั่งครึ่งหนึ่งนอนอยู่บนเวทีเซ้กส์โชว์ กึ่งกลางฟารม์แห่งหนึ่งวซึ่งที่แท้เป็นสวิงกิ้งคลับที่ฝรั่งมาแอบเปิดร่วมห้นกับมาเฟียไทยนาน5ปีแล้ว ภรรยาผมกำลังแอ่นหีสู้เพาระความสุดเสียวจากควยกระแสไฟฟ้า นักจัดรายการวิทยุประกาศว่าท่านใดกล้าสมัครใจมาเล่นกับพวกเราบ้างพวกเราจะแจกหน้าคนละอันให้ใส่ไม่ มองเห็นหน้าพวกเรามีเครื่องใช้ไม้สอยให้คุณทุกๆอย่างที่มีอยู่ท่านประยุกต์ใช้ได้ดังที่พวกเราแจ้งไว้แล้ว มีคน2คนกระโดดขึ้นเวทีมาแล้วการแสดงก็เริ่มขึ้นมีโต๊ะล้อเลื่อนเข้นเข้ามา แล้วนักจัดรายการวิทยุประกาศว่าของบนโต๊ะเป็นของถูกใจของคุณจากข้อมูลที่คุณเล่าผ่านคู่สวิงของคุณ มีเสียงคนฮือฮาผิวปากกันทั้งยังห้องแล้วก็มีคนกระโจนข้นบนเวทีอีก3คน นักจัดรายการวิทยุรีบประว่าพอแล้วนะครับ5คนพอก่อนทุกคนทำตามอย่างข้อตกลงครับผมอย่าใช่ความร้ายแรง ใว้ของบนโต๊ะให้ครบก่อน แล้วถึงเริ่มสวิงคุณได้ ภรรยาผมที่กำลังบิดแอ่นหีเพาระความเสียวสั่นเทิ้มพอใช้ยินแบบนั้นตาเริ่มแสดง อาการว่ายาเริ่มหมดผลรู้ตัว นักจัดรายการวิทยุใส่หน้ากากภรรยาผมดังเดิมแล้วมันก็พูดว่าท่านที่กล้องถ่ายภาพเริ่มถ่ายได้ แล้วนะครับ ทั้งยังแสงสว่างแฟลท และก็กระแสไฟฟ้าบนเวทีแสงสว่างเสียงเร่มก้องกังวานขึ้นมีคนหลายถ่านวีดีโอรอบเวที จากดีวีดีที่มันส่งมาให้ผมมองหลังจากนั้นภรรยาถูกดึงควยเลียนแบบออกโดนคนแรกจับมะระ เล่นหี ภรรยาผมด้วย มะเขือยาว แครอท ขวดเหล้าองุ่น ขวอสแปลท โรผุดผ่องน ไข่สั่น ตะบองยาม ตะบองไฟเขียวไฟแดงกระพริบวาบๆชักเข้าออกในหีภรรยาคนปรบมือเฮอากึกก้องบางบุคคลก็ชักว่าว บางบุคคลเย็ดกัยคู่ตนเองมองอยู่บริเวณเวทีตามห้องแยกวีไอพี ภรรยาผมทีแรกๆก็ดิ้นไม่ยินยอมแต่ว่าก็ทนการปลุกราคะของสิ่งที่คุณถูกใจพวกนั้นมิได้ ไอ้ชู้รักมันบอกของทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่ทิ่มคุณขณะนั้นมีวาสลีนผสมยาปลุกเซ็กส์ หลังจากนั้นคุณกระดอนสู้ร้องให้ชักมันแรงๆเร็วตลอดพักหลังจนกระทั่งนักจัดรายการวิทยุส่งสันญานมือไฟ หยีลงเพลงเปลี่ยนแปลงแนวคนบนเวทีบางบุคคลถอดกางเกงในทันทีนักจัดรายการวิทยุกระทั่งกล่าวว่าแหมทราบคิวครับสมาชิกเก่าคนเฮลั่นเวทีและจากนั้นก็ให้เริ่มสวิงได้ผู้ที่ถอดกางเกง ก่อนก็เข้าเย็ดภรรยาผมโดยทันทีด้วยควย7นิ้วฝังมุก8เม็ด คนห้าคนเย็ดภรรยาผมกระทั่งเสร็จด้วยควย7-9นิ้วที่ใส่ปลอกทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณเคยชื่นชอบคน ลำดับที่สองมันก็แก้มัดคุณได้แล้วลากคุณไปบนเตียงข้างเก้าอี้ได้ คุณโดนทุกสิ่งอีกทั้งหีก้นปากพร้อม ในตอนที่คุณออกอาการที่สุดเป็นผู้ที่สี่มีแผงขนม้ารอบควยจับคุณเย็ดรูก้นแล้ว หัวเบ๊นซ์กับควย9นิ้วอีกอันแทงในหีคุณร้องกรีดลั่นเวทีตอนฃย่มอปิ้งเต็มแรงด้วยความเสร็จยอดเยี่ยมติดอยู่เวทีเนื่องจากไอ้พวก5ผู้ที่จริงเป็นผู้แสดงที่ ประจำตรงนั้นที่ชู้รักของธอเลือกสรรควยแบบที่คุณจึงควรเสียวหีเมื่อมองเห็นตนเองในดีวีดีคราวส่งมาวันหลัง คุณนอนแผ่ไม่มีแรงบนเตียงสองผู้ที่ตามติดอยู่กับคุณยังโยกช้าๆไปๆมาๆ แล้วมีเสียงคนด้านล่างตระหนังโป๊โกนว่าเอาสุนัขออกมา รวมทั้งมีคนตระโกนว่าสุนัขๆๆๆๆๆมากเพิ่มขึ้นชายสองคนถอดควยออกจากภรรยาผมแล้วมีคนสองคนชูเบาะหนังเตี้ยๆเหมือนที่ เล่นยิมนาสติกมาวางแล้วจับภรรยาผมวางบนเบาะนั้นผูกมือหละหลวมๆตวางก้นครึ่งนึงบนเบาะผูกข้อเท้ารวมทั้งเข่าบนเสารวมทั้งแท่นผูกข้อเท้าเป็นท่าที่ภรรยานอนหงายกางขามีนำควยไหลห้อยออกมาจากหีคนฮือฮารวมทั้งถ่ายภาพกันใหญ่อีกรอบและจากนั้นก็มีคนถือท่อที่ทำจากยางแบบรดนำต้นไม้เป็นหยิงสาวออกมาฉีดล้างภรรยาผมตรงหีคุณแกล้งฉีดตรงแตดแรงหลายคราวภรรยาร้องโอยรวมทั้งกระเด้งหีสู้ทุกหนจนถึงคุณเช็ดตัวคุณเสร๊จถือครีมที่มีไว้สำหรับโกนหนวดออกมาจากตระกร้าเครื่อง มือฉีดพรืดไปเต็มหีอันโหนกใหญ่ของภรรยาและจับกรรไกรออกมาตัดขนภรรยาผมออกคนเริ่มฮือฮากันไปตลอดจนคุณใช้ที่โกนหนวดโกนขนหีจนถึงสะอาดคุณทา ครีมโลชั่นจนถึงทั่วหีแล้วจูบเลีบหียกระทั่งภรรยาดิ้นกระเด้งหีร้องซีด้อีกหลายทีจนถึงมีคนตระโกนเอาขวดครีมแยงหีผมนึกออกชัดเลยว่าเป็นเสียงไอ้หม่องยกของคุณอาจมองอยู่นานแล้วทนไม่ได้มันกระโดดขึ้นมาบนเวทีคว้ากระป๋องสะเปรย์โกนหนวดทาครีมมันทิ่มหีภรรยาผมผู้ชมปรบมือลั่นแม้กระนั้นไอ้หม่องมันใส่ไอ้โม่ง หุ้มทั้งยังหัวเจาะตาจมูกปากมันซอกซอยกระป๋องในหีภรรยาผมจนกระทั่งภรรยาเสียวแอ่นโคกหีแสนโหนกไม่มีขนเนียนสุดเอวกระเด้งสู้ไอ้มันถอดผ้าขนหนูออกมองเห็นควย 10นิ้วกำไม่มิดพร้อมแผงขนแพะ มีหัวเบ๊นซ์3แฉก กับมุกใหญ่4เม็ดรอบกึ่งกลางควยภาพนี้แหละที่ทำให้ผมรู้เรื่องรู้ราวจริงในทันทีว่าอะไรทำ ให้ภรรยาผมหลงมันด้วยเหตุว่าไอ้ควยดีเลิศอันนี้นี่เอง แล้วมีคนตระโกนว่าหม่องเย็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆลั่นไปหมดมันจบภรรยาผมเย็ดอย่างบ้าครงด้วยเหตุว่าไม่เคญเย็ดแบบโกนขนผมเองก็แบบ นี้เอาภรรยาแรงมากมายตอนภรรยาโกนขนมาให้เย็ด มันซ้ำๆเย็ดแรงมากมายโดยตระโกนเย็ดๆๆๆๆแรงๆลั่นไปหมดภรรยาผมกระเด้งหีแอ่นหน้า ท้องสู้ดังป้าบๆๆๆตลอดแต่ว่าผู้ชมกลับร้องไม่สบอารมณ์เมื่อไอ้หม่องถอดควยออกจากภรรยาแล้วเดินไปจับควยกระแสไฟฟ้ามาเปิดควงสั่นแบบแรงสุดทิ่มหีแล้วเดินไปเอาควยเย็ดปากผู้ชมฮือฮาอีกทีมับจับควยเลียนแบบในมือชักยาวควงยาวๆใส่หีภรรยาผมพร้อมทั้งเย็ดปากภรรยาผมดิ้นลนลานดูดควยมันดันควยช้า เข้าออกดันควย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า