ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด น้องน้ำพี่น้องสาวสุดงาม

คลิปหลุด หัวข้อนี้เกิดขึ้นนานแล้วหล่ะนะครับเวลานี้ผมยัง มัธยม5อยู่เลย ในตอนนี้ผม ปี1 แล้ว ผมชื่อโป้ครับผม
ที่บ้านพี่น้องผมเค้าจะจัดงานสังสรรค์เทศกาลวันสงกรานต์ ผมก็เลยไปค้างที่บ้านเครือญาติอีกคน เค้ามีลูกสาวอายุยงน้อยกว่า
ผมประมานปีกว่าๆอยู่ มัธยม3ครับผม เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ชื่อน้ำ ผมได้นอนห้องตรงกันข้ามกับห้องของน้องน้ำ แต่ว่า
ว่าห้องด้านข้างที่ใกล้กับห้องที่ผมได้อยู่นั้นเป็นห้องของคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่เค้าซึ่งเป็นคุณคุณลุงป้าผมเอง ผมถูกใจน้องผมคน

นี้มานานมากแล้วหล่ะนะครับ คลิปหลุด ก็ผิวงี้ขาวเนียน เวลายิ้มมีลักยิ้มด้วย เล่นร่วมกันมาตั้งแต่เด็ก ความนึกคิดป่าเถื่อนก็กำเนิด
ขึ้นเมื่อผมขนย้ายเข้าห้องหล่ะครับผม คืนนั้นผมก็ค้นๆตู้ในห้องที่ผมเข้าไปอยู่ พี่สาวอะกับกางเกงรัดรูปสีเขียว
แก่ผิวมันๆลื่นๆแต่ว่าsizeค่อนเราใหญ่ เนื่องจากน้องน้ำตัวเล็ก ผมก็เลยมีความคิดว่าจะต้องเป็นของแฟนของพี่ชายแท้ๆ
ข้องน้องน้ำแน่นอนซึ่งพี่เค้าเป็นสาวเจ้าเนื้อ ผมเลยรู้สึกหื่น!!!ขึ้นมา ก็เลยเอามาสูดดมๆมาเช็ดๆตรงหัวดอ เอาจมูกสูดตรง
เป้า แม้กระนั้นมันมีแต่ว่ากลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มหอมๆความหื่น!!!ผมก็เลยต่ำลง แต่ว่าคืนนั้นผมก็เอามาห่อน้องชายแล้วชัก
จนถึงฉีดน้ามปรารถนาใส่ก่อนเก็บเข้าที่เข้าทางเดิมหล่ะครับผม ผมตื่นมาตอนสายๆผมก็ลงไปด้านล่าง ผมก็ฉงนใจว่าเพราะเหตุไรบ้านถึง
เงียบจัง ก็เลยไปเคาะห้องน้องน้ำ ปรากฏว่าน้องน้ำเปิดทางออกมากับเครื่องแบบนักเรียน น้องน้ำกล่าวว่าจะต้อง
ไปดำเนินการที่สถานศึกษา ผมก็เลยถามคำถามว่าแล้วป้ากับคุณลุงหล่ะ น้องมึงก็ว่าเค้าไปดำเนินงานกันหมด ผมคิดในใจแบบ
นี้ก็บันเทิงใจหล่ะสิ อยู่ตามลำพัง แล้วผมก็ไปส่งน้องน้ำที่สถานศึกษา แล้วรีบบึ่งรถยนต์กลับมา แล้วอย่างแรกที่ทำเลที่ตั้งยก็เป็น
เข้าไปในห้องของน้องน้ำ สิ่งที่ผมมองเห็นก็คือ ห้องค่อนข้างจะเกลื่อนกลาด ข้างประตูผมมองเห็นกระเช้าใส่ผ้าที่ใช้แล้ว ผมก็เลยทดลอง
คุ้ยๆมอง พบทั้งยังชุดพละ กางเกงลิง เสื้อซับใน เสื้อชั้นใน ครบเลย … เสื้อชั้นในสีขาวไม่เท่าไหร่ แต่ว่ากางเกงชั้นในสีฟ้า
อ่อนนี่สิ ที่กลิ่นมันยั่วไอ้น้องชายผมมากมาย ผมก็เอามาสูดดมอยู่ซักพัก แล้วเอามาผึ่งๆมองเห็นรอยจากหอย!!!ของน้อง
น้ำทำให้เงียนมากๆในหัวเริ่มจินตนาการถึงน้องน้ำกำลังแก้ผ้าแหกขาช่วยเหลือตัวเองอยู่ ผมก็ทดลองเลียมองรู้สึกเค็มๆ
คาวๆอาจจะเพราะเหตุว่าเมื่อวานนี้น้องน้ำสวมชุดพละ เรียนคาบพละ ทำให้มีกลิ่นเหงื่อติดอยู่ ผมเอามาห่อดอผมแล้วชักเบาๆ
พลางคิดภาพบริเวณใบหน้าน้องน้ำไปด้วย แล้วหลังจากนั้นก็เอาขึ้นมาดมสลับกันไป ครั้งนี้ผมเลือกสูดดมรอบๆตูด ได้กลิ่นขี้อ่อนๆ
ความรู้สึกยอดเยี่ยม ราวกับได้ ดมหอย!!!น้องน้ำที่เพิ่งจะบริหารร่างกายมาใหม่ๆกระทั่งทนไม่ได้ น้ำปรารถนาพุ่งกระเด็นใส่
กางเกงชั้นในรวมทั้งกระเด็นไปเลอะเตียง หลังจากนั้นผมก็รีบเอาเสื้อซับในมาถูน้ามหื่น!!!ของผม แล้วหลังจากนั้นก็เอาเก็บไว้ที่
เดิม แล้วผมก็เดินไปที่ตู้ที่มีไว้เก็บเสื้อผ้า เปิดมองด้านในมีเสื้อผ้าเยอะไปหมดแม้กระนั้นแยกไว้เป็นระเบียบเรียบร้อยฝั่งซ้ายเป็นกางเกงฝั่ง
ขวาเป็นเสื้อ ลิ้นชักด้านล่างเป็นกางเกงชั้นในกับเสื้อยกทรง อย่างแรกที่ผมมองเห็นเป็นกางเกงรัดรูปสีดำ2ตัว ผมไม่รีรอที่จะ
จับมันมาใส่รวมทั้งเช็ดๆกับหัวดอที่ยังเปรอะเปื้อนน้ามหื่น!!!อยู่ ผมก็ทดลองค้นลิ้นชักมอง ก็มีกางเกงลิงสีอ่อนๆเยอะแยะอีกทั้งสี
ฟ้าสีชมพูสีขาว แต่ว่าสิ่งที่ผมถูกใจเยอะที่สุดก็คือ “ชุดใส่สำหรับว่ายน้ำ” ซึ่งมีอยู่สองตัว ตัวแรกเป็นแบบกระโปรงสีแดงตัว
เล็ก แล้วก็ตัวลำดับที่สองเป็นแบบ มีขาสีน้ำเงิน พร้อมหมวก ความเงียนก็เลยเกิดขึ้นอีกที ผมถอดกางเกงรัดรูปออก
แล้วสวมชุดว่ายสีแดงแทน แม้ว่าจะคับจนถึงรัดหัวดอแน่น แล้วหลังจากนั้นก็ทดลองใส่ตัวสีน้ำเงินดูตัวนี้ทายากเนื่องจากคงจะ
พึ่งซื้อมันยังไปค่อยยืดเท่าไร ผมเลยใส่ตัวสีแดง และก็เอากางเกงวอร์มกับเสื้อพละมาใส่ แล้วผมก็ชักว่าวน้า
มแตกค้างชุดนั้น น้ามหื่น!!!งี้แฉะเต็มชุดว่ายน้ามเลย แล้วหลังจากนั้นก็ทำลายหลักฐาน เก็บเข้าที่เข้าทาง ก่อนไปนอนตอนกลางวัน
ต่อเพราะเหตุว่าความเมื่อยล้า ….เพียงพอตกช่วงเย็นๆผมก็รับประทานข้าวเสร็จก็นั่งพักผ่อนกับน้องน้ำครับผมน้องมึงยังสวมชุดนัก
เรียนอยู่เลย คอซองน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ทำให้น้องชายผมตื่นตัวตลอดเลย ก็มีความรู้สึกว่า คืนวันนี้จะต้องเอาให้ได้ ทราบทั้งยังทราบขอรับว่าไม่ถูก
แต่ว่ามันกลั้นไม่อยู่จริงๆความรู้สึกแบบงี้ เที่ยงคืนกว่าๆคุณลุงป้าก็ขึ้นห้องนอนกันหมดแล้วน้องน้ำก็อยู่ข้างในห้อง
ผมก็เลยเปิดเข้าไปในห้องของน้องน้ำ เอ็งทราบครับผมว่าผมแอบเข้ามาช่วงเวลากลางวันเพราะเหตุว่าสิ่งของมิได้อยู่ตามเดิม
เอ็งถามคำถามว่ามาทำซุปอะไรหกบนเตียง เป็นคราบเปื้อนๆเลย ผมก็ตุ้มๆต่อมๆหล่ะนะครับ ตกลงใจ กระโจนกอดเลย พี่โป้
พี่โป้ จะทำอะไรหน่ะ ผมก็พูดว่า พี่โป้รักน้องน้ำน๊ะ น้องน้ำเอ็งก็ดิ้นๆผมเลยจูบเข้าให้ ก็นิ่งไปครู่หนึ่ง …มึง
เอาลิ้นใส่เข้ามาในปากผมแฮะ ผมเลยเลิกกอดแล้วบอกกับน้องว่า อย่าบอกคุณพ่อและก็คุณแม่น๊ะ น้องมึงก็พยักอื่อๆผม
ก็ลุกไปล็อกห้องก่อน และก็หลังจากนั้นจึงค่อยถอดเสื้อถอดผ้า ในขณะนี้น้องชายผมแข๊งสูงเด่นชีหน้าน้องสาวผมเลย ผมพากเพียร
ถอกให้หัวออก แต่ผมมิได้ขลิบ คลิปหลุด ก็เลยถอกยาก น้องมึงก็จ้องตามไม่กระพริบเลยนะครับ กว่าจะถอกได้เจ็บวัวรต
ผมชักว่าแต่ว่าละหนผมไม่เคยถอกหัวออกมาหมด มันก็เลยเซ็นสิครั้งฟมากมาย น้องผมเอามือมาสัมผัสผมงี้ร้องซี๊ดเลย ผมก็เลย
บอก น้ำทดลองเลียมองสิ มึงก็ทำหน้ารังเกียจ ก่อนที่จะเลีย พอเพียงเอาปลายลิ้นมาสัมผัส ความรู้สึกของผมในเวลานั้น…
โอ้วมันกระปรี้กระเปร่าอ่ะถึงจะเสียวๆเจ็บๆน้องผมมันว่า น้องชายผมเหม็น ผมเลยถอดกางเกงลิงของน้องน้ำออก แล้ว
ถกกระโปรงขึ้น แล้วต่อจากนั้นก็ลูบหอย!!!ขาวๆให้เต็มไม้เต็มมือ น้องผมไม่บอกอะไร ผมก็เลยเอานิ้วเขียๆร่องมอง มองเห็นน้ำ
เหนียวๆเลยเอานิ้วจิ้มๆเข้าไป น้องผมผวาครั้บ และจากนั้นก็เอาจมูกสูดดมสูดคาวหอย!!!ให้เต็มกำลัง ขนหะมอย!!!อ่อนๆเรียง
แถวเป็นแถว ลงไปถึงร่องจิ๋มที่โหนกนูน ขาวสะอาด มีคราบเปื้อนน้ำเหนียวๆติดที่แคม ทำให้ผมต้องการยัดน้องชาย
เข้าไป ผมเลยเปลี่ยนแปลงท่า ให้ น้องผมนอน ถ่างขา แล้วผมก็คร่อมก่อนที่จะเบาๆเอาหัวกล้วย!!!จ่อที่หน้าจิ๋ม เบาๆใส่
เข้าไป ผมอะเจ็บแม้กระนั้นเสียวดี น้องผมก็รู้สึกเจ็บ เนื่องจากเอ็งร้องออกมาว่าโอ้ย ผมก็หยุดกึ้ก แล้วดึงออกมานิดหน่อย
ขยับอยู่นานกระทั่งมิดกล้วย!!! ลื่นเลย กระเด้าได้ เลยแปลงท่าโดยที่ผมนอนแล้วน้องน้ำคร่อมผม สองมือจับกันผม
บอกให้น้องผมโยกขึ้นโยกลง ผมกระเด้าท่านั้น โดยที่น้องผมยังสวมชุดเด็กนักเรียนอยู่เลยขอรับวัวรตได้อารมณ์ โยก
ได้ 10 นาทีกว่าๆผมเริ่มไม่ไหวขอรับ ผมรีบดึงออกมา แล้วเล็งไปที่หน้าน้องผม น้ำหื่น!!!พุ่งปรี๊ด ไปติด
หน้าน้องผมเลย น้องน้ำร้องหว๋าเลย ก่อนที่จะพากันไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำให้เอ็งขอรับ มึงก็จับกล้วย!!!ผมเช็ดๆกับก้นมึง
นี่แหละ มันเลยตื่นตัวขึ้นมาอีกแม้กระนั้นครั้งนี้ผมปวดกล้วย!!!มากมายๆๆผมเลยบอก พอก่อนๆพี่โป้เจบ น้องน้ำเอ็งไม่
พอใจนะครับถอกเข้าถอกออกใหญ่เลย ผมยิ่งเจ็บๆอยู่ โอ้ย ! ผมร้องออกมา น้องน้ำก็ตระหนกตกใจ ผมมีความรู้สึกว่ามีอะไร
ขาดดังผึ่ง! พอก้มดูที่กล้วย!!! เลือกไหลออกมาจากกล้วย!!!เลยนะครับ… เส้นสองสลึกผมฉีดเอ๊ะหรือขาด…
น้องผมก็ตระหนกตกใจใหญ่เลยผมก็บอกช่างเถิดๆเด๋วมันก็หาย ต่อจากนั้น ผมก็สวมเสื้อ กลับเข้าห้องไปนอน ช่วงเช้า
ตื่นมากมายลุ้มดวงใจวัวรตกล้วย!!!ผมจะเป็นอะไรหรือไม่เนื่องจากเวลามันตื่นตัวผมเจ็บมากมาย ผมก็ไปพบน้องน้ำ เอ็งก็อาจจะ
ตกอกตกใจที่มองเห็นน้องชายผมเลือดพุ่งซ๊ะขนาดนั้น น้องเอ็งก็ยังยิ้มได้น่ารักน่าเอ็นดูดังเดิม นี่แหละครับผมน้องสาวผม ^^
แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็ไปเล่นน้ามกัน แม้กระนั้นผมกับน้องน้ำ ไปยืนมองเฉยๆครับผมๆเพราะว่าวิ่งไม่ไหว..มันเจ็บ อ่อผมพึ่งนึกออก
ผมพอใจแต่ว่าหอย!!!ของน้องน้ำเลยลืมถกเสื้อมองนมเลยหล่ะขอรับ แม้กระนั้นคราวหลังอาจจะไม่พลาด อิอิ ในเวลานี้รักษาน้องชายก่อนเลือดซิปเชียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า