ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปโป๊ไทย แอบเย็ดภรรยาไอ้ขโมย

คลิปโป๊ไทย ผมมิได้เป็นคนดีอะไรมากเท่าไรนักหรอกขอรับ เป็นเพียงแค่ประชาชนปกติคนหนึ่ง ผมดำเนินงานเป็นผู้รับเหมาทำการก่อสร้าง รับงานใหญ่ๆมาทำก็มาก พอดิบพอดีมีลูกน้องหลายท่าน ก็แบ่งภาระหน้าที่กันไปทำ สถานะการณ์นี้เกิดมาก็เพราะว่าผมรับเหมาทำแบบรวมทั้งลงสี แล้วจะต้องทำโรงเก็บวัสดุอุปกรณ์เป็นโรงเล็กๆด้านล่างที่คนงานพัก แม้กระนั้นผมมิได้พักสถานที่ทำงานหรอกกลับไปอยู่ที่บ้านทุกวี่วัน ขั้นแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น ของทั้งหมดทุกอย่างหรือคนงานอยู่ครบทุกส่วน พอดิบพอดีมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งมารับเหมาเช่นเดียวกัน เขามารับเหมาลงสีนะครับ เขามาคราวหน้าผม พอเพียงพวกเขามาเพียงแค่นั้น กระป๋องสำหรับใส่น้ำมันผสมสีของผมหายเกือบจะหมด นำเรื่องไปบอกคนไหนก็ไม่เชื่อ ผมอยากได้จับลักขโมยให้

ได้ คลิปโป๊ไทย โชคดีเป็นของผมขอรับ ผมได้รับรู้ว่าขโมยเป็นคนไหนกัน มาจากไหน เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างลงสีเช่นเดียวกับผม อยู่คนละบริษัทกัน ผมตามมันไปถึงหน้าบ้านเลยขอรับ บ้านมันค่อนข้างจะใหญ่มโหฬารอยู่ มีคนเดินออกมาเปิดประตู เป็นเพศหญิงงามมากมายครับผม ผมดูอยู่นานมิได้พึงพอใจว่ามันจะขนย้ายอะไรไปบ้าง เพราะว่าหญิงคนนั้นงามถูกโฉลกผมมากมายครับผม หลังจากนั้นมันก็ขับขี่รถออกไปไหนผมไม่ทราบ ผมยังแอบมองอยู่ว่าเขาหรือคุณคนนั้นเป็นคนไหนกัน ถึงได้ประทับใจผมจังเลย ความนึกคิดผมเป็นหาจังหวะเข้าไปภายในให้ได้ หวังจะลักขโมยของของมันบ้าง จะได้เอาคืนมาให้หมดเพื่อล้างแค้นมัน ผมรออยู่ในรถยนต์เป็นระยะเวลานานหลายชั่วโมง จวนเจียนเกือบจะสี่ทุ่มเห็นจะได้ ผมมองเห็นมันไม่กลับเข้ามาเสียเชิง ผมตกลงใจป่ายปีนรั้วเข้าไป แล้วเปิดประตูบ้านเข้าไป โชคดีที่ประตูมิได้ล็อค สงสัยมันน่าจะไปกินเลี้ยงนอกบ้านหรืออะไรสักอย่าง ผมรีบเข้าไปในบ้านในทันที และหลังจากนั้นก็ค่อยๆย่องขึ้นไปข้างบน อาจเป็นห้องนอนของไอ้ขโมย เห็นด้วยว่าตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยขอรับ กล้าๆกลัวๆพอเพียงผมเดินขึ้นไปด้านบน มองเห็นมีอยู่ห้องเดียว ด้านนอกเปิดไฟอยู่ ผมปิดไฟมองเห็นในห้องก็เปิดไฟอยู่ด้วยเหมือนกัน แน่ๆผมเปิดประตูแล้วก็เข้าไปอย่างค่อยที่สุด เกือบจะมิได้ยินเสียงลูกบิดเลย สายตาผมเห็นร่างหญิงที่กำลังนอนอยู่บนเตียงขาวมาก ด้วยชุดที่มีไว้ใส่นอนปกติขาสั้น เสื้อบางๆขาคุณนั้นขาวเนียนมากมายจนถึงเลิศเลอเอาเสียเลย มองดูไปที่บริเวณใบหน้าก็ขาวผุดผ่องแจ่มใส ทรวงอกหน้าหัวใจของคุณก็งาม อายุอาจไม่ถึง 25 ปีแน่ๆ เพียงแค่ผมมองเห็นเพียงนี้ท่อนเอ็นผมก็ลุกแล้วนะครับ ตุงกางเกงเลยหละ ความนึกคิดผมตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมาพบอย่างนี้ เพียงพอมาพบแค่นั้นล่ะ ผมกำเนิดความต้องการขึ้นมาทันทีทันใดแล้วสิ ผมตกลงใจปิดไฟเดินเข้าไป และก็ล็อคประตูห้องด้วย เดินตรงไปยังคุณที่พักผ่อนอยู่อย่างไม่รู้เรื่อง แสงสว่างจากข้างนอกส่องเข้ามาด้านในเพียงพอมองเห็นนิดเดียวไม่ชัดเจนนัก ผมเอื้อมมือเบาๆลูบไปเรื่อยต้นขานุ่มนิ่มเสียอย่างมาก คุณยังไม่มีความรู้สึกที่จะตื่น มา ผมยังลูบไปเรื่อยที่หน้าขา เลยมาที่กึ่งกลางเนินเนื้อ กำมองมันใหญ่ดีนะครับ เต็มฝ่ามือผมรวมทั้งโหนกนูนด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นจนถึงมือไม้สั้นไปหมด กลัวก็กลัวว่ามันจะกลับเข้ามาในบ้านก่อนเสร็จความหงี่ของผม มือผมเลื่อนมาที่ลูบไล้ที่ทรวงอก สองเต้าอูมลูกใหญ่ทีเดียว มือผมปิดไม่มิด คุณมิได้สวมเสื้อชั้นในเสียด้วย ฝ่ามือผมก็เลยสัมผัสกับจุกนมของคุณ นั่นเองความรู้สึกมันเข้ามาที่คุณในทันที คุณมีความรู้สึกแล้วขอรับ กลับตัวไปๆมาๆ ตอนแรกผมก็สะดุ้งมากมาย ตื่นเต้นมากมายทีเดียว พอเพียงคุณกลับไปๆมาๆก็เรียกชื่อสามีคุณ ?มาเมื่อใดพี่ น้องไม่รู้เรื่องเลย…? ผมเงียบรออยู่ครู่หนึ่ง มองว่าคุณจะตื่นมาหรือไม่ แล้วผมก็ตกลงใจว่าเป็นยังไงก็เป็นกัน ไม่ทดลองก็ไม่รู้เรื่อง ตอนนี้ผมกอดคุณเข้าให้ สองมือก็บีบสองเต้าไปด้วยท่อนเอ็นผมพิงกับตูดของคุณอย่างจัง เนื่องจากตูดคุณงอนดี น่าฟัดอย่างมาก คลิปโป๊ไทยผมดันท่อนเอ็นแทรกไปแทรกมาพร้อมกับแก้มตูดของคุณ คุณก็บอกอีก คงจะไม่ต้องการที่จะอยากมั้งครับผม
?อะไรกันพี่ ไม่ง่วงงุนหรือไร แล้วอาบน้ำหรือยัง เหม็นอับไปตลอดตัว…? ผมไม่บอกอะไร ได้แม้กระนั้น อือๆเพียงแค่นั้น แล้วไซ้ซอกคอของคุณ มือยังบีบขยำเต้านมอยู่ ในตอนที่ท่อนเอ็นค้ำติดร่องตูดคุณอยู่ ครั้งนี้คุณหันมาหาผม โดยที่คุณรู้สึกว่าผมเป็นสามี หารู้ไม่ว่าผมไม่ใช่สามีคุณ ช่วงแรกผมกลัวว่าคุณจะลืมตาขึ้นมา แทบแย่ แต่ว่าคุณยังหลับตาพริ้ม แล้วยังเอามือมาโอบคอผมเสียอีก ผมรีบถอดกางเกงของผมออก ท่อนเอ็นผมกระดอนออกมาเลยขอรับ แล้วเข้าพบร่างคุณโดยทันที รีบถอดเสื้อถอดผ้าของคุณออกจนถึงหมดเหมือนกัน ผมถอดไปคุณก็พร่ำบ่นไปว่าเพราะอะไรเงียบๆอะไร มาแปลกวันนี้ เข้าล็อกผมเลย ผมถอดเสื้อถอดผ้าของคุณจนกระทั่งหมดไม่เหลืออะไรประจำตัว ผมลูบไปเรื่อยทั่วร่างขาวเจ้าเนื้อ โคกนูน ขนแพทย์ยห่างๆ ผมก้มตัวไปที่เต้านมแล้วดูดจุกนมทั้งสองข้าง เพียงแค่นั้นล่ะร่างคุณสั่น ร้องครางครวญเสียงหลงเลยนะครับ อีกข้างหนึ่งก็บีบขยำไปด้วยอย่างแรง จำเป็นต้องรีบทำเวลา คุณก็เสมือนจะมีอารมณ์กับผมด้วยแล้ว แอ่นอกขึ้นมาให้ผมดูดจุกนมแรงๆสองมือก็กดหัวผมลงไปอัดกับเต้านมของคุณแน่นจนกระทั่งผมแทบจะหายใจไม่ออก เนื่องจากนมคุณใหญ่จนกระทั่งเต็มหน้าผมเลย
?อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…? เสียงครางดังออกมาจากปากคุณไม่ขาดระยะ ห่อปากสูดซี๊ดซ๊าด ปัจจุบันนี้คุณคงจะเสียวมากมาย บิดตัวไปๆมาๆ ลูบคลำหัวคลำข้างหลังผมอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งผมรู้สึกเสียวขนลุกเสมือนอากาศหนาวพัดผ่านร่างอันแก้ผ้าแก้ผ่อน มีความคิดว่าคุณจะรักสามีชอบการขโมยของคุณมากมาย ถึงได้กอดรัดแน่นเป็นพิเศษ หากเข้าใจว่าไม่ใช่สามี คุณอาจเป็นบ้าแน่ๆ ผมเบาๆดูดเลียตั้งแต่เต้านมทั้งสองข้าง พุง ลงมาถึงหัวใจสำคัญ ที่ผมจะต้องทำให้ดีเป็นพิเศษ ไม่ให้คุณเสียอารมณ์ไป ผมใช้ปากเม้มที่ขนแพทย์ยบนโคกหีของคุณอยู่พักหนึ่ง ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของคุณนิ้วหนึ่ง แล้วปัดกวาดควานหาไปทั่วรูเสียว คุณได้แต่ว่าร้องคร่ำครวญด้วยความเสียวที่มากยิ่งขึ้น
?อูยยยย…พี่ขา…น้องเสียวอย่างยิ่ง…อูยยยย…พี่ขา…แหย่เข้ามาลึกๆหน่อยมิได้หรอพี่…อูยยยย…ซี๊ดดดด…วันนี้พี่เก่งจังเลย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ไม่เคยทำแบบงี้มาก่อนเลย…พี่คิดอย่างไร…น้องเสียวไปหมดแล้ว…อาาาา…ซี๊ดดดด…น้องอาจเป็นสุขแน่นอน…เอาให้น้องน้ำแตกหน่อยเหอะพี่คะ…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรอย่างงี้…อูวววววว…? คุณอยากจัดมากกว่าผมเสียอีกนะครับ กดหัวผมจนถึงหน้าทิ่มแทงกับร่องหีของ คุณแน่น ปากก็ร้องคร่ำครวญอย่างรุ่มร้อน ผมจับขาคุณถ่างออกให้กว้างๆเอาสองมือแหวกปากรูหีอ้าออก แล้วฉกลิ้นเข้าไปดูดเลียเม็ดแตด ผมไม่เห็นหรอกนะครับ มันมืดน่าดู แม้กระนั้นรู้สึกได้ว่าน้ำเสียวของคุณออกมากระทั่งเฉอะแฉะเยิ้มไปอีกทั้งร่อง พอใช้ได้ที่ผมก็ดันลิ้นเข้าไปกระทั่งมิด กลิ่นมันแปลกๆแต่ว่ามันก็ทำให้ผมมีอารมณ์หงี่มากขึ้นเรื่อยๆ
?ซี๊ดดดด…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…มันเสียวอย่างมาก…โอยยยย…น้องไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…อ้าาาา…รีบเย็ดเถิดพี่…เสียวหีอย่างมาก…ซี๊ดดดด…จะทรมาทรกรรมกันไปถึงไหน…อูยยยย…อาาาาาา…? ผมถอนหน้าขึ้น จับขาคุณดันไปด้านหน้า เพียงพอจุ้นตัวเข้าไปกระทั่งติดหว่างขา ของคุณ ผมจับท่อนXXXจ่อไปที่ปากรูหี เขี่ยไปๆมาๆ 4-5 หน กระทั่งคุณแอ่นร่องหีขึ้นมาคอย ผมแทงลำXXXเข้าไปอย่างช้าๆด้วยเหตุว่ากลัวว่าคุณจะตระหนกตกใจแล้วลืมตาขึ้นมา คุณร้องครวญคร่ำออกมาในทันทีเลยขอรับ มันเสียวเอาการแบบเดียวกัน ด้วยเหตุว่ารูหีของคุณรัดท่อนXXXแน่นมากมาย คุณดิ้นลนลานด้วยความเสียวที่น่าจะไม่เคยได้รับมากมายก่อน คาดว่าXXXสามีคุณคงจะใหญ่ไม่เท่าของผมแน่ๆ รูหีคุณถึงยังคับแน่นขนาดนี้ ผมแทรกดันเข้าไปสุดแรง แม้คุณจะเพียรพยายามดันท้องผมตามที มันเข้าไปจนถึงสุดด้าม แล้วผมก็ชักท่อนXXXชนเข้าไปด้วยความเสียว ?อูยยยย…พี่จ้ะ…เพราะเหตุใดวันนี้XXXพี่มันใหญ่อย่างงี้…น้องคับแน่นรูไปหมดแล้วจ้ะพี่จ้ะ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรแบบนี้…ไม่ไหวแล้วพี่จ้ะ…เสียวอย่างยิ่ง…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยยยย….? คุณขมิบรูหีเกร็งร่างด้วยความเสียวตลอดระยะเวลา จิกเล็บที่แขนผมทั้งสองข้าง ผมรู้สึกเจ็บแต่ว่าร้องมิได้ ฝ่าฝืนชนเข้าไปแรงๆแต่ว่าดูราวกับว่าคุณจะยิ่งจิกแน่นกว่าเดิมอีก ผมดันมือคุณออกแล้วเอื้อมมือไปบีบขยำสองเต้าของคุณแทน ให้คุณได้เสียวอีมือสชาติหนึ่ง ถึงที่ตรงนี้ผมกระหายจัดเสียจนถึงลืมตัว ไม่สนใจว่าคุณจะลืมตาขึ้นมาไหมแล้ว ยังไงเสียคุณก็คงจะยอมผมเย็ดจนกระทั่งเสร็จ เพราะเหตุว่าอารมณ์คุณก็อยากจัดจนกระทั่งหยุดไม่อยู่แล้ว ผมช้อนขาคุณให้ลอยขึ้น บั้นท้ายคุณก็ลอยขึ้นด้วย ครั้งนี้ผมลุกขึ้นยืนแล้วดึงสะพันคุณขึ้นมาในท่านอนหงาย หัวคุณยังอยู่ที่พื้น แต่ว่ามันไม่ถนัดนัก ผมเลยแปลงมาจับตรงเอวแทนขาคุณ ท่านี้แทงเข้าได้ง่ายดีขอรับ ได้โอกาสพอดิบพอดีกัน ผมเลยรีบชนไม่หยุดเลย ออกแรงสุดกำลังคุณก็รับมันด้วยการขมิบรูหีร่อนสู้อย่างไม่ยินยอมถอย ผมชนเข้าไปเร็วๆเวลานี้คุณสนองตอบอย่างมากแล้วครับผม อีกทั้งขมิบทั้งยังกระดอนแกว่งร่อนอย่างสนุก ในอารมณ์ ผมชนจนกระทั่งผมเองไม่ไหวแล้ว มันหนักมากมายขอรับ ก็เลยลากคุณมาที่ขอบเตียง เอาขาคุณแขวนลงกับพื้นด้านล่าง แล้วจับขาถ่างให้กว้าง โดยที่คุณนั้นถ่างออกเองเลย ต่อจากนั้นผมก็ชนเข้าไปอย่างไม่ยั้ง เสียงXXXชนหีดังแข่งขันกับเสียงร้องครั้งญครวญคร่ำของคุณ ช่างปลุกอารมณ์ดีล้นเกิน ผมไม่ยินยอมออกกล้วยๆไหนๆก็มิได้ของคืนแล้ว ก็ขอเย็ดภรรยามันให้สาแก่ใจไปเลย
?โอยยยย…ซี๊ดดดด…พี่ค่ะ…อูยยยย…น้องเสียวมากมายเลย…น้ำจะแตกแล้วพี่…ซี๊ดดดด…น้องไม่เคยเสียวขนาดนี้เลย…วันนี้พี่เย็ดเก่งอย่างมาก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…น้องไม่ไหวแล้ว…มันทรมาทรกรรมอย่างมาก…เย็ดแรงๆหน่อยพี่คะ…น้ำจะแตกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…?
ผมรีบชนท่อนXXXอย่างรวดเร็ว ไม่ยั้งแรงไว้แล้ว คุณยิ่งดิ้นดิ้นรนอย่างมาก อาการคุณไม่ไหวแล้วจริงๆแต่ว่าผมไม่ยินยอมให้คุณออกก่อนแน่นอนผมจับคุณแปลงท่าใหม่ ให้คุณนอนคว่ำบั้นท้ายพิงขอบเตียงแทน ตูดคุณกระดกขึ้นสู้ ผมทิ่มท่อนXXXเข้าไปทางข้างหลังอย่างรวดเร็ว ซอกซอยท่อนXXXเข้าใส่ถี่มากตลอด เวลา คุณร้องครางครวญว่ามันมากมายท่านี้ ขมิบรูหีได้สาแก่ใจจริงๆผมเองก็สนุกXXXแบบเดียวกันครับผม รีบชนอัดเข้าไปแรงๆติดๆกัน ท่านี้ผมถูกใจมากมายครับผม มันได้อารมณ์ร้ายแรงดี เวลาชนเข้าไปแต่ละคราว หนอกXXXชนกับร่องหีอย่างจัง พวงไข่ก็แกว่งไกวไปฟาดกับเม็ดแตดอย่างแรง เสียงดังลั่นห้องทีเดียว ปากคุณก็ร้องครวญไม่หยุด ก้นคุณก็กระดกรับท่อนXXXตลอดระยะเวลา รูหีขมิบรัดท่อนXXXผมแน่นตลอด ผมเองก็เกร็งเช่นเดียวกันครับผม มันเสียวไม่แพ้คุณเลย เพราะเหตุว่าคุณเล่นขมิบรูหีในเวลาที่ผมแทงท่อนXXXเข้าไป เพียงพอผมจะชักออกมาคุณก็ปลดปล่อย ยอดเยี่ยมจริงๆเลยนะครับ เวลาผมชนเข้าไปมันเสียวกระทั่งน้ำเกือบจะแตกให้ได้เอาจริงเอาจังๆ
?พี่จ้ะ…ซู้ดดดด…น้ำจะแตกแล้วพี่…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…เสียวอย่างมาก…อูยยยย…อะไรมันจะเสียวอย่างงี้…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้ว รีบอีกหน่อย…อูยยยย…โอยยยย…น้องจวนแล้ว…ไม่ไหวแล้ววววว…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…อูยยยย…โอยยยยยย…?
?ผมก็เช่นกัน…ทนไม่ได้แล้ว…จะแตกแล้วแบบเดียวกัน…อูวววว…โอวววว…เสียวจนถึงXXXจะระเบิดแล้ว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้วน้องขา.ซี๊ดดดดดด…? ผมได้แต่ว่านึกในใจว่าบอกกับคุณ ไม่นานนักคุณก็เกร็งร่างกระตุกหลายที รูหีขมิบตอดรัดท่อนXXXของผมเป็นระยะเวลาที่ยาวนานหลายทีร่วมกัน แล้วทิ้งร่างฟุบกับที่พักผ่อนอย่างไม่มีแรง ผมชนเข้าไปอีกหลายต่อหลายทีจนถึงน้ำแทบจะแตก ผมรีบชักท่อนXXXออกมา น้ำกระหายจัดผมพุ่งกระจัดกระจายเต็มแผ่นข้างหลังของคุณไปหมด ผมจับท่อนXXXถูๆไถๆไปๆมาๆอยู่พักหนึ่ง แล้วจูบลูบทุกรูปร่างของคุณจนได้เวลา ผมรีบใส่กางเกงเดินย่องออกมาจากห้องอย่างเงียบๆไม่ทราบเช่นกันว่าคุณจะทราบหรือไม่ว่าผมไม่ใช่สามีของคุณ ขนาดผมชนคุณแบบไม่ยั้งแบบนี้คุณยังไม่รู้ตัวเลย หรือคุณบางทีก็อาจจะรู้สึกตัวแต่ว่าคุณไม่กล้าโวยวาย เลยแกล้งทำเป็นไม่รู้ตัว รวมทั้งคุณอาจชื่นชอบรสเสียวที่ผมทำให้คุณ เสียวจนกระทั่งหมดตัว ผมเสียดายมากมาย คงจะได้คุณมาเป็นภรรยาจริงๆลีลาท่าทางคุณพอได้เอาเสียเลย แม้กระนั้นผมคงจะได้เพียงแต่ครั้งเดียว ถึงผมจะมิได้ของซึ่งถูกโจรกรรมคืนมา แต่ว่าผมก็คุ้มกว่ามันเสียอีกครับผม ได้ล่อภรรยามันอย่างสะใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า