ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนโป๊ คนใช้ไฟแรง

การ์ตูนโป๊ ตัวผมเองมีภรรยาอยู่แล้วครับผม แล้วภรรยาของผมนั้นคุณก็เป็นผู้ที่ขี้หึงหวงมากมายด้วยขอรับ ประเด็นนี้ผมไม่ว่าคุณหรอกครับผม เพราะเหตุว่ามันคือเรื่องปกติของหญิงนะครับ ผมเพียรพยายามที่จะทำใจกับภรรยาในหัวข้อนี้ แม้กระนั้นครั้งคราวคุณก็หึงหวงจนถึงไม่น่าสนใจจริงๆขนาดนั่งรถยนต์ไปร่วมกัน แล้วผมเองก็นิสัยไม่ดีอยู่เรื่องหนึ่งขอรับ การ์ตูนโป๊ พอเพียงมองเห็นผู้หญิงงามๆเค้าหน้าจิ้มลิ้มเป็นมิได้แบบเดียวกัน จำเป็นต้องมองดูกระทั่งหันกลับด้านหลังทุกหนไป ขนาดมีภรรยานั่งมาด้วยก็ยังไม่วายส่งสายตาชวนมองให้กับพวกคุณๆจนกระทั่งภรรยาของผมหันมามองเห็นเข้า ผมก็โดนลูกมะตุ้บเข้าจังเบ้อเร่อเท่อ แถมยังตะคอกใส่ผมเสียงเขียว

“มองดูอะไร…ไม่เคยพบสตรีหรือไร…ดูอยู่นั่นแหละ…”
ถึงภรรยาผมคุณจะเป็นคนจู้จี้ก็จริงอยู่ แม้กระนั้นไม่พร่ำบ่นอะไรมากเกินไปหรอกขอรับ นอกเสียจากเรื่องหญิง บางเรื่องคุณก็ไม่เก็บเอาไปเป็นอารมณ์และก็เรื่องไหนที่ไม่มีความจำเป็น คุณก็จะไม่บอกออกมาเลย หากเรื่องไหนที่แปลกตาคุณขึ้นมาละก้อ ไม่เพียงแค่พร่ำบ่นสิ่งเดียวครับ แม่เล่นดุด่าเป็นฟ้าแลบเลยเชียวครับผม ไม่ถูกกับครั้งก่อนในเวลาที่ชอบกันใหม่ผมกล่าวอะไรคุณก็ยิ้มสิ่งเดียว ตอนที่เดินไปไหนมาไหนร่วมกัน ประสานมือคุณยังไม่ให้ผมจับเลย คุณเป็นผู้ที่รักนวลสงวนตัวที่สุด ถึงได้ครอบครองความเป็นสาวมานาน ภรรยาของผมในขณะนี้คุณอายุ 30 ปี ส่วนผมอายุ 25 ปี คุณแก่กว่าผม 5 ปี แต่ว่าถึงคุณจะอายุขนาดนี้แล้ว ผมมิได้คุยโตครับผม รูปร่างรูปทรงของคุณยังแน่นตึงเปรียะไปทุกส่วน ใครๆมองเห็นหุ่นของคุณและยังต้องการจะฟัดคุณกันทั้งหมด แม้กระนั้นกับผมเองไม่เคยรู้เป็นอะไร ในตอนที่เอาคุณทีไรคุณเป็นจำเป็นต้องพูดว่าอีกทั้งเจ็บอีกทั้งแสบ คุณเป็นแบบงี้มา 2 ปีแล้วขอรับ พอเพียงพาคุณไปตรวจ หมอก็บอกกับผมว่าเยื่อในมดลูกของคุณมันบางมากมาย ในตอนที่ผมสอดใส่เข้าไปมันก็เลยทำให้คุณเจ็บแล้วก็จะหมดความสำราญ กลับยิ่งทำให้คุณรำคาญมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยต้นสายปลายเหตุอันนี้นี่เองครับผม ผมก็เลยไม่ค่อยได้เล่นเสียวกับภรรยาผมหลายครั้งนัก แล้วตัวผมเองนั้นก็เป็นผู้ที่มีความต้องการทางเพศสูงเสียด้วยสิครับผม เดือนหนึ่งผมได้ล่อภรรยาครั้งเดียว มันไม่หนำใจผมเลยขอรับ แล้วในเวลาที่ผมเอาคุณยังบ่นว่าเจ็บอีก แค่นั้นยังไม่ร้ายครับ พอเพียงหนักๆเข้า คุณไม่ยินยอมให้ผมเอาอีกเลย ผมเองก็แสนที่จะหนักใจมากมาย แล้วในช่วงเวลาที่ผมเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาครับ ผมก็จำต้องช่วยเหลือตัวเองไปวันๆแม้กระนั้นเรื่องแบบงี้ใครกันแน่เล่าครับผมที่จะยอมอดอยาก ผมคนหนึ่งล่ะนะครับไม่ยินยอมโดยเด็ดขาด จะโทษผมว่าเป็นคนอัลธพาลละก็ถูกทำโทษภรรยาผมด้วย ที่คุณไม่อาจจะให้ความสำราญตรงจุดนี้แก่ผมได้ เรื่องมันเกิดมาในเวลาที่ภรรยาของผมคุณไปขอคนรับใช้มาคนหนึ่งที่บ้านแม่ของคุณ แล้วคุณก็เลือกเฟ้นหาเด็กที่คุณมีความคิดว่าขี้เหร่ที่สุดมาเพื่อเป็นการป้องกันและยังเป็นการไม่ให้ผมเกิดอารมณ์กับเด็กนี้ แล้วคุณก็ได้อย่างสมใจอยากของคุณเลยขอรับ ทั้งยังขี้ริ้วขี้เหร่อีกทั้งดำ คุณชื่อ นิด ครับผม ที่ภรรยาของผมคุณต้องหาเด็กมานั้นก็เนื่องจากว่า ตอนนั้นคุณจะต้องดำเนินงานที่บริษัทนอกเวลาบ่อยๆ คุณก็เลยไม่ค่อยมีเวลาทำงานบ้านมากเท่าไรนัก พอเพียงวันหยุดคุณก็อ่อนล้าต้องการที่จะพักแล้ว ตั้งแต่นิดเข้ามาอยู่บ้านผมยังไม่มีช่องทางได้คุยอะไรกับคุณเลย เนื่องจากผมเองก็งานยุ่งแบบเดียวกัน พอกลับบ้านผมก็นอนเป็นตายทุกครั้ง มันก็ดีแล้วเช่นเดียวกันครับผม ผมจะได้ไม่เพ้อเจ้อ ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่แบบเดียวกัน แม้กระนั้นแล้วดีของผมมันก็แตกจนได้ครับผม มีอยู่วันหนึ่งภรรยาของผมคุณจะต้องทำล่วงเวลาต่อ บอกให้ผมกลับไปอยู่บ้านก่อน ผมก็รีบกลับ พอเพียงเข้ามาในบ้านก็มองไม่เห็นนิด ผมก็เลยจะเดินขึ้นไปด้านบน เพียงพอเดินผ่านหน้าห้องของนิด ผมก็จำต้องหยุดชะงักโดยทันที ด้วยเหตุว่าสายตาของผมดันดูเข้าไปในห้องของนิด ขณะที่คุณกำลังโป้เลยขอรับ เวลานี้นิดคุณน่าจะพึ่งอาบน้ำเสร็จมาใหม่ๆคุณยืนอยู่หน้าโต๊ะแต่งตัว เงาสะท้อนของกระจกทำให้ผมแลเห็นเต้านมของคุณอย่างเต็มตา โอ้โฮ…ผมถึงกับร้องอุทานอยู่ในใจ มองเห็นตัวคุณเล็กๆอย่างงี้ครับผม แม้กระนั้นสองเต้านมของคุณมันใหญ่มหึมาอย่างยิ่ง แล้วที่หน้าขาของคุณก็ยิ่งแล้วใหญ่ สองฝ่ามือของผมตามติดลงไปคงปิดไม่มิดแน่นอนผมยืนจ้องมองนิดที่กำลังลูบไล้แป้งทาตัวไปตามลำตัว เนินทรวงอก และจากนั้นก็ลงมาถึงที่เนินสามเหลี่ยมของคุณ ผมแทบจะไม่เชื่อสายตาเลยนะครับว่าเด็กตัวเล็กๆอย่างนิด หม้อของคุณมันใจใหญ่โตขนาดจัมโบ้แบบนี้ อุปนิสัยเดิมของผมมันเริ่มปรากฏออกมาแล้วนะครับ ความหงี่กระหายจัดที่ยากแค้นมานานทำให้ผมไม่สามารถที่จะหยุดอารมณ์เอาไว้ได้ ผมจำเป็นต้องรีบแล้วหละครับผมปัจจุบันนี้ก่อนที่จะภรรยาผมคุณจะกลับมา ผมเดินเข้าไปในห้องของนิดพร้อมทั้งปิดประตู เพียงพอคุณมองเห็นผมในกระจก คุณก็ตกอกตกใจรีบคว้าผ้าที่มีไว้เช็ดตัวผืนเล็กมาปิดนิดหน่อยของคุณ
“ว้าย…คุณณุ…เข้ามาในห้องนิดเพราะอะไร…ออกไปก่อนจ้ะ นิดยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยจ้ะ…”
“แบบงี้ล่ะก็ดี นิดช่วยฉันหน่อยนะ…ฉันกระหายจัดอย่างยิ่ง…”
ผมบอกออกมาตรงๆเลยขอรับว่าผมอยากจัดมากมายๆนิดคุณยังยืนตะลึงงันอยู่ทำอะไรผิด ผมใช้โอกาสนี้ล่ะเข้าไปรวบตัวคุณมา พร้อมทั้งรุกรานทุกส่วนของคุณในทันที ผมกอดคุณแน่นจนถึงสองเต้าของคุณมาติดแนบกับอกของผม นิดดิ้นรนเป็นการใหญ่ ปากก็พูดว่าให้ปลดปล่อยคุณ แม้กระนั้นเรื่องอะไรผมจะทึ่มล่ะนะครับ อ้อยเข้าปากช้างแล้วจะคายทิ้งเพราะอะไร ผมก้มตัวซุกลงไปตามคอ ติ่งหู แต่ว่าก็ลำบากอย่างมากนะครับ เนื่องจากนิดคุณแรงมากมายจริงๆผมก็เลยดันตัวของนิดให้นอนลงกับพื้น พร้อมด้วยตามลงไปทาบตัวทับบนตัวของคุณ มือของผมใช้ดึงผ้าที่คุณปิดตัวออก แล้วก้มตัวไปดูดที่ศีรษะนมอย่างแรงด้วยความหน้ามืดของผม
“ปลดปล่อยจ้ะคุณณุ…โอ้ยยย…นิดเจ็บบบบ…ซี้ดดด…โอยยยยยย…”
คุณร้องออกมาดังอื้ออึงเลยนะครับ ผมเอามือบีบกดที่หม้อใหญ่เจ้าเนื้ออูมของคุณอย่างแรง คุณอุตสาหะเอามือปัดมือของผมออก แม้กระนั้นมันก็ไม่เป็นผลหรอกขอรับ ผมเอามือกำโคกหีของคุณไว้แน่นแล้วขยำไปๆมาๆไม่ยินยอมปลดปล่อย กระทั่งคุณถึงกับแอ่นบั้นท้ายไปๆมาๆ ผมก้มตัวไปดูดที่ศีรษะนมไซ้ไปตามลำตัว แล้วเลื่อนตำลงมาที่โคกหี สองมือผมจับขาทั้งสองข้างของคุณแล้วฉีกอ้าออก ก้มตัวลงลิ้นที่ร่องแยกของแคมหี ทั้งยังดูดทั้งยังเม้มเม็ดแตด การ์ตูนโป๊ มืออีกข้างก็ขยี้ขยำเต้านมของคุณ อารมณ์กระหายจัดของผมมันมากมายเสียจนถึงไม่สามารถที่จะรั้งชั่งใจได้จริงๆผมละเลงลิ้นปัดกวาดเลียที่ร่องหีจองคุณได้ไม่นาน คุณก็เริ่มครวญออกมาด้วยความเสียวใฝ่ถึง ผมรู้สึกว่านี่แหละนะครับที่มันเป็นจังหวะดีของผม
“โอยยยย…ซี้ดดด…คุณณุขา…นิด…อูยยยย…นิดเสียวอย่างมากจ้ะ…ซี้ดดด…เพราะเหตุใดมันเสียวอย่างงี้ขา…โอวววววว…”
เมื่อใดก็ตามปลายลิ้นของผมแทงถูกเม็ดแตดของคุณนั้น คุณถึงกับแอ่นกระดกโคกหีร่อนไปๆมาๆ พร้อมทั้งแผดเสียงร้องครวญคร่ำครวญออกมา สองขาของคุณเอาขึ้นมาเกี่ยวอยู่ที่ก้านคอของผมแน่น แล้วชูตูดแอ่นโคกหีกระดอนสวนกับลิ้นผมเป็นอีรุงตุงนัง น้ำมูกใสๆของนิดเริ่มไหลรินออกมาเต็มปากร่อง แกว่งสลัดหน้าไปๆมาๆ ปากก็ร้องครางครวญออกมาเสียงสั่นเครือสั่นเครือ
“อูยยยย…คุณณุขา…นิดเสียวววว…อูยยยย…ซี้ดดดด…อย่าดูดแรงสิค่ะ…โอ้ยยย….นิดเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…อูวววววว…”
นิ้วที่บีบบี้เม็ดแตดของนิดอยู่นั้นละออกมาจากเม็ดแตด แล้วใส่แทงเข้าไปในรูหีของคุณ เพียงแค่นั้นขอรับนิดเด้งเอวลอยแกว่งวนควงสว่านกับนิ้วของผม กระทั่งร่างของนิดเกร็งกระตุก กับที่คุณกรีดออกมาอย่างสุดเสียว
“โอ้ยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เสียวววว…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…คุณณุขา…นิด…นิดไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…ออกกกก…ออกแล้วววว…อูยยยย…ซี้ดดดดด…”
คุณยิ่งร้องผมก็ยิ่งดูดแตดตรอกรูหีของคุณหนักขึ้น สองมือของคุณเอามากอดก้านคอของผมไว้แน่น แล้วขยี้หน้าของผมกับร่องหีของคุณอย่างแรง เอวก็แอ่นแกว่งร่อน ปากก็ร้องครวญครวญคร่ำออกมาตลอดระยะเวลา ผมดูดเม้มที่ติ่งแตดของนิดอย่างอร่อยปาก ถึงแม้ว่าท่อนควยของผมมันแข็งโด่จนถึงปวดหนึบที่ศีรษะบานไปหมด
“คุณณูขา…อย่าทรมาทรกรรมนิดอีกเลยคะ…อูยยยย…นิดเสียวอย่างยิ่ง…จะสิ้นใจตายอยู่แล้ว…ซี้ดดด…โอวววว…เอานิดเถิดจ้ะ…อูวววว…เอาเถอะจ้ะ…นิดยอมแล้ว…โอยยยย…ยอมแล้วจ้ะ…ทนไม่ได้แล้ว…มันกระหายจัดอย่างมาก…โอวววววว…”
ผมรีบแหงนหน้าขึ้นมาจากโคกหีเจ้าเนื้อใหญ่ของนิด ซึ่งในช่วงเวลานี้มันเปียกแฉะโชกไปด้วยน้ำมูกของคุณผสมกับน้ำลายของผม ผมก้มตัวไปมองดูที่ร่องหี มองเห็นในรูของคุณนั้นแดงแจ๋ดัดกับผิวสีแก่ เต็มไปด้วยน้ำมูกใสๆด้วยเหตุว่านิดคุณถ่างขาออกมาจนกระทั่งกว้างเต็มเหยียด ผมไม่ปลดปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไร้ประโยชน์ ผมเลื่อนตัวขึ้นไปทาบทับ สองมือผมพยุงท่อนควยที่แข็งปักจ่อตรงปากรูหี นิดเองปัจจุบันนี้ได้แต่ว่านอนหายใจรวยริน คอยว่าเมื่อใดท่อนควยท่อนใหญ่ของผมมันจะลอดเข้าไปในรูหีของคุณ ผมไม่ให้คุณจะต้องรอนานหรอกขอรับ เพียงพอผมจ่อท่อนควยตรงปากรูหีก็ดีแล้ว ผมก็เบาๆกดเอวดันหัวควยของผมเข้าไปในรูหี คุณถึงกับผวาเฮือกร้องออกมาปากคอสั่น
“โอ้ยยย…เพราะอะไรมันใหญ่อย่างงี้..โอยยยย…คับรูไปหมดแล้ว เบาๆก่อนจ้ะคุณณุ…โอยยยย…นิดคับรูจังจ้ะ…อูยยยยยย…”
“ประเดี๋ยวก็หายเจ็บจ้ะนิด…ซี้ดดด…รูคุณรัดแน่นดีล้นเกิน…โอวววววว…”
ผมเบาๆดันท่อนควยเข้าไปครั้งละนิดๆอย่างช้าๆกระทั่งท่อนควยของผมมันเข้าไปได้ครึ่งท่อนจนถึงมันชักดันไม่เข้าแล้วผมก็ดึงกลับออกมา นิดถึงกับแอ่นเนินหีลอยตามท่อนควยของผมขึ้นมาเลยครับผม พอใช้จังหวะผมก็ชนท่อนควยสวนกลับเข้าไปอย่างแรง พรวดพราดเดียวท่อนควยผมเข้าไปมิดจมรูหีเลยครับผม มันลืมตัวจริงๆที่มาพบรูที่ยังไม่เคยโดนคนใดเย็ดมาก่อนอย่างงี้ แม้กระนั้นนิดสิขอรับคุณถึงกับผวามากยิ่งกว่าเดิมอดผมแน่น ร่างกายของคุณนั้นสั่นระริก
“โอยยยย…อูยยยย…เบาๆ..โอ้ยยย…เบาๆก่อนจ้ะคุณณุ…นิดเจ็บรูจังจ้ะ…โอยยยย…อูยยยยยย…”
ผมรู้ดีว่าคุณเจ็บมากมาย ผมลงก้มลงไปดูดเลียเต้านมสองข้างของคุณสลับกันไปๆมาๆ ครู่หนึ่งลักษณะการเจ็บของนิดก็กลายเป็นลักษณะของความเสียว ผมเริ่มขยับท่อนควยชักอย่างเนิบๆช้าๆก่อนจะเพิ่มจังหวะรัวเอวให้เร็วขึ้น ดูราวกับว่าคุณจะไม่เจ็บอีกแล้วนะครับ อีกทั้งกระดอนทั้งยังแกว่งร่อนรับท่อนควยของผมที่ชนกระทั้งยังใส่รูหีของคุณอย่างอร่อยรูไปเช่นกัน ผมรัวท่อนควยใส่คุณครู่หนึ่งนิดก็ร้องบอกกับผมว่าคุณต้องการทำเองบ้าง เอาแล้วสินะครับมาพบเด็กใจกล้าเข้าให้แล้ว แบบนี้ผมก็ถูกใจสิขอรับ
“คุณณุขา…ขอนิดทำเองบ้างสิค่ะ…ต้องการรู้จังว่าจะมันราวกับที่อ่านในหนังสือหรือไม่…”
“หนังสืออะไร…นิดเคยอ่านหรอ…”
“จ้ะ…นิดอ่านประจำ…ซี้ดดด…อูยยยย…ในรูปภาพเขาทำกันแบบนี้ใช่หรือไม่ใช่ขา…ซี้ดดด…โอวววว…เข้าลึกอย่างที่เขาบอกจริงๆ..อูวววววว…”
ผมบอกตรงๆเลยครับผมว่าผมงงงวย ไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่านิดเองก็ถูกใจอ่านหนังสือชนิดนี้ แล้วคุณก็ทำเป็นเหมาะสมที่สุดเสียด้วยสิขอรับ ทั้งยังขย่มอีกทั้งบดกดร่องหีกับท่อนควยของผมอย่างไม่ยินยอมหยุด แถมยังก้มตัวมาดูดที่ศีรษะนมของผมอีกด้วย ลิ้นของคุณเขี่ยตวัดที่ศีรษะนมกระทั่งผมเสียวเสียวซ่าน ยิ่งเรียกอารมณ์หงี่ของผมทวีความร้ายแรงเพิ่มขึ้น ด้วยเหตุว่าภรรยาของผมคุณไม่เคยทำอย่างงี้กับผมเลย นิดคุณขย่มเก่งจริงๆครับผม คุณชูบั้นท้ายขึ้นจนกระทั่งท่อนควยของผมมาคาที่ปากรูหีแล้วขย่มลงมาอย่างแรงทุกคราว ทำเอาผมเสียวทุกครั้ง
“ซี้ดดด…โอวววว…ขย่มเก่งจังเลยนิด…ฉันเสียวมากมายเลยทราบไหม…ฉันเป็นสุขจริงๆเลยนิด…อูวววววว…”
ผมร้องครวญครางออกมาอย่างลืมตัวไปแบบเดียวกัน ผงกศีรษะขึ้นมามองดูลีลาท่าทางการขย่มท่อนควยของคุณอย่างหนำใจ แคมหีของคุณปลิ้นเข้าๆออกๆเม็ดแตดกลิ้งเกลือกกลับไปกลับมาตามท่อนควยของผม มูกเสียวเยิ้มออกมาติดที่โคนท่อนควยของผมจนถึงเป็นเงาวาบวับ นิดทิ้งตัวขย่มใส่ท่อนควยของผมโดยตลอด สองมือของคุณจับอยู่ที่เอวของผมแล้วดึงขึ้นลง ราวอยากให้ผมกระดอนท่อนควยใส่คุณด้วย
“อูวววว…อาาาา…คุณณุขา…กระเด้งควยขึ้นมาสวนนิดแรงๆเลยนะ…จะได้เสียวมากยิ่งกว่านี้..โอยยยย…เสียวอย่างมาก…ซี้ดดด…ดูดนมนิดด้วยสิค่ะ…โอวววว…ดูดแรงๆเลยจ๊ะ…ซี้ดดดดด…”
ผมทั้งยังกระดอนควยเสยอีกทั้งดูดนมจากที่คุณร้องบอก คุณก็ยิ่งซ้ำๆรูหีลงมาอย่างไม่ยั้ง ส่ายศีรษะสลัดไปๆมาๆกระทั่งผมเตลิดเปิดเปิง สีหน้าท่าทางของคุณปัจจุบันนี้กล่าวว่ามันในอารมณ์สุดๆปากก็ร้องครวญครางออกมาไม่ขาดปาก
“คุณณุขา…ซี้ดดด…อร่อยรูจังเลยจ๊ะ…นิดถูกใจควยใหญ่ของคุณณุจังจ้ะ…ขย่มมันดีจัง…อูยยยย…ซี้ดดด…โอยยยยยย…”
มาถึงช่วงนี้แล้วผมเองก็ทนไม่ได้เช่นเดียวกัน มันเสียวกระทั่งจะแตกเสียให้ได้แม้กระนั้นผมยังเสียดายท่าทางการขย่มของคุณอยู่ ผมเลยลุกขึ้นยืนนั่งเอามือช้อนใต้บั้นท้ายคุณไว้แล้วให้คุณกอดคอผมไว้แน่น ผมลุกขึ้นยืนแล้วอุ้มคุณไว้อย่างสบายๆเนื่องจากว่าตัวคุณเล็กนิดนึง เพียงพอตั้งท่าได้ผมก็จับบั้นท้ายคุณอัดสวนลงมากับท่อนควยของผมที่แอ่นตั้งโด่รอคอยรับอยู่ ท่อนควยผมทิ่มเสยเข้าไปจนถึงสุดรูหีของคุณ มันเสียวสุดๆจริงๆขอรับ เพราะว่ามดลูกของนิดดูดตอดหัวควยของผมแรงมากมาย เค้าหน้าของนิดเหยเก แหงนสูดวิวาทสั่นเครือ
“โอยยยย…อูยยยย…คุณณุขา…เพราะเหตุไรมันเสียวแบบนี้..ซี้ดดด….โอยยยย…ควยคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ จากคำว่าเพื่อนพ้องในที่สุดก็ได้เย็ดกัน

หนัง18+ ภายหลังที่เขาเริ่มแปรไป จากที่เป็นเพียงแค่เพื่อนพ้องก่อนหน้า ขณะนี้มันก็เริ่มแปรไปครั้งละนิดเบาๆมีการเปลี่ยนแปลงความรู้สึกแบบไม่ให้พวกเรารู้สึกตัว พวกเราก็มิได้ทันสงสัยเพราะว่ามันก็ทำแบบงี้อยู่หลายคราว แม้กระนั้นเพียงพอรู้สึกตัวอีกครั้งก็รู้สึกแปลกเวลาที่มิได้พบกับเขา มันบอกผิดจริงๆเพราะเหตุไรมันเป็นแบบงี้ จนถึงท้ายที่สุดลองนั่งลองคิดดูให้ดี พวกเราหลงเสน่ห์เขาไปแล้วหรือนี่ ตอนไหน อะไรเช่นไร เพราะ หนัง18+ เหตุใด ปัญหาเต็มหัวไปหมด ไม่พบกัน 3 วันมันก็กระวนกระวายเป็นที่สุด จากคราวก่อนพวกเราเคยคุยกันเรื่องหนังเอวี เคยดูหนังโป๊ร่วมกัน ส่งคลิปหลุดสาวสวยชายหนุ่มหล่อให้กันมอง หลังจากนั้นมันก็เริ่มไม่สบายที่จะทำแบบงั้นอีก จะต้องแอบมองคลิปหลุดผู้เดียว เพียงพอจะดูด้วยกันมันก็เริ่มมีลักษณะแปลกอย่างที่บอกผิดทั้งๆที่เคยดูด้วยกันมาก็หลายหนแกล้งกันตลอด แม้กระนั้นเวลานี้ไม่ดังเดิมแล้วจริงๆผ่านไป 3 วันแล้วนะ เพราะเหตุไรไม่ติดต่อมาบ้างเลย สุดท้ายเขาก็มากับทรงผมใหม่ รอยยิ้มที่หวานกว่าเดิม กระปรี้กระเปร่าที่สุดที่ได้พบกับเขา พวกเรามานะทำปกว่ากล่าวแบบไม่ดีจิตใจแต่ว่ามีความคิดว่าอาจเก็บไม่อยู่แถมด้วย

คลิปโป๊ออนไลน์ ถ้าหากกระหายจัดก็บอกไม่ต้องอาย

คลิปโป๊ออนไลน์ อย่ามีความรู้สึกว่าเพศหญิงจะกระหายจัดไม่เป็นนะคะ เนื่องจากว่าบางโอกาสพวกเราก็จำต้องเล่นตัว อย่างการดูหนังxแล้วกำเนิดความต้องการขึ้นมาจะกล่าวว่าอยากจัดแล้วหลังจากนั้นก็หาที่ลงแบบเพศชายก็ดูเหมือนไม่สวยแม้กระนั้นหากอยู่กับสามีหรือแฟนแล้ว ก็น่าจะไม่ยากที่จะกล่าวว่ากระหายจัดรวมทั้งหนูก็คนหนึ่งที่เวลาดูหนังxแล้วกระหายจัดหรือเวลาใดก็ตามที่อยากจัดจะบอกกับสามีว่ากระหายจัดโดยทันที จะได้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาสร้างความสำราญ และก็วันนี้ก็อยู่บ้านมิได้ออไปไหน คลิปโป๊ออนไลน์ แล้วก็สามีหวานใจก็ล้างรถอยู่ที่หน้าบ้าน ส่วนพวกเรานั้นก็นอนดูละครซีรี่ย์ได้ไม่นานก็พบฉากที่ดารานำชายได้กับนางเอก ขนาดยังมิได้ดูหนังxก็มีความรู้สึกว่าน้ำเริ่มมา ของอย่างนี้มันห้ามกันมิได้ยิ่งคิดว่าเมนใกล้จะมายิ่งอยากจัดมากยิ่งกว่าธรรมดา แล้วหลังจากนั้นก็ตกลงใจหาดูหนังxให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดียิ่งกว่า มองไปได้ไม่นานนัก(สุดที่รัก)สามีก็เข้ามาพอดิบพอดี หนูก็เข้าไปกอดแล้วบอกให้เขามองโทรศัพท์มือถือที่หนูมองอยู่มันเป็นหนังxฉากที่กำลังดูดควยกันพอดิบพอดี หวานใจก็มองหน้าแล้วบอกหนูว่า พี่ขอแบบงี้เลย แล้วสุดที่รักก็ถอดกางเกงออกก

อ่านการ์ตูนโป๊ แค่เพียงมองดูนานๆก็ได้เย็ดคุณแน่ๆ

อ่านการ์ตูนโป๊ การมาท่องเที่ยวสมุทร จำต้องพกแว่นตาดำมาด้วย เพราะเหตุว่าขณะที่พวกเราส่องนม ส่องหีผู้หญิงจะได้มองไม่น่าเกลียดชังเกินความจำเป็น และก็ผมก็ไม่พลาดที่จะติดแว่นตาดำมาในคราวนี้ นั่งส่องจนกระทั่งตาเฉอะแฉะกันไปเลย แต่ละคนแจ่มๆทั้งหมด ยิ่งเป็นสาวจีนที่ขาวๆที่โชว์ทั้งหมดทุกอย่างได้หมดด้วยแล้ว อ่านการ์ตูนโป๊ แจ่มจริงๆแต่ละนางก็เหมือนกับนางเอกหนังโป้หลุดออกมาทั้งหมด เพียงพอตกเย็นก็ยังคงมีสาวน้อยใหญ่มาเดินอวดหุ่นริมทะเลกันอย่างมาก ผมก็ไปสะดุดกับสาวคู่หนึ่งที่ทั้งสองจัดว่าน่ารักน่าเอ็นดูน่าเย็ดอย่างมากมาย นมใหญ่รวมทั้งใส่บิกินี่โชว์เน้นย้ำหีแบบเต็มๆผมดูคุณปิ้งลืมตัว เนื่องจากปัจจุบันนี้มิได้สวมแว่น เนื่องจากเย็นแล้วดูไม่ชัดเจน คุณหันมายิ้มให้ผมผมตกลงใจเข้าไปทักกับคุณ คุยเป็นภาษาอังกฤษกัน แล้วไม่นานคุณก็บอกไทยกับผม คุณกล่าวว่าบอกไทยได้ อยู่ประเทศไทยได้นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว อย่างนี้ผมก็อาจจะอดแน่ๆ คุณพูดว่ามาท่องเที่ยวพักวันหยุดคุณปฏิบัติงานที่กรุงเทวดาเข้าทางเลยอย่างงี้ พวกเราก็คุยกันไปครู่หนึ่งพวกเรานัดหมายไปรับประทานข้าวฟังเพลงกันต่อช่วงค่ำ พวกคุณก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วพบกันที่ร้า